Đội tuyển U23 Việt Nam giao lưu với người hâm mộ bóng đá TP. Hồ Chí Minh

Thứ hai, 05/02/2018 00:28
Chương trình có sự tham dự của Ban huấn luyện, 20 cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam, người thân của một số cầu thủ cùng với khoảng 25.000 người hâm mộ bóng đá.
 

 Đội tuyển U23 Việt Nam xuất hiện trong sự reo hò không ngớt của người hâm mộ. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN

Chiều tối 4/2, tại sân vận động Thống Nhất, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình giao lưu giữa đội tuyển U23 Việt Nam với người hâm mộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình có sự tham dự của Ban huấn luyện, 20 cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam, người thân của một số cầu thủ cùng với khoảng 25.000 người hâm mộ bóng đá.

Trước đó, từ đầu giờ chiều 4/2, tất cả các ngả đường quanh sân vận động Thống Nhất như: đường Nguyễn Kim, Lý Thường Kiệt, Hòa Hảo, Vĩnh Viễn… đều đông kín người và phương tiện giao thông. Rất đông khán giả đã xếp hàng trước cổng sân vận động Thống Nhất để vào bên trong gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam. Phía bên trong sân vận động, 25.000 người hâm mộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh với áo cờ đỏ sao vàng, áo đỏ đội tuyển bóng đá quốc gia và cờ đỏ sao vàng đã phủ đỏ các khán đài và mặt sân vận động.

Hòa trong hàng ngàn người cùng giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam, chị Nguyễn Phương Thảo (quận Gò Vấp) chia sẻ: "Tôi đến sân vận động từ 2 giờ chiều, trong lòng rất tự hào và muốn được tận mắt ngắm nhìn các cầu thủ U23, những người hùng đã lập nên kỳ tích lịch sử của bóng đá Việt Nam". Anh Nguyễn Khánh Huy (quận Bình Tân) cho biết: "Thần tượng của tôi là cầu thủ Phạm Xuân Mạnh và Phan Văn Đức, tôi đến với buổi giao lưu để được gặp trực tiếp hai thần tượng này của mình". 

Trong sự chờ đợi đầy háo hức của người hâm mộ, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo xuất hiện trong tiếng reo hò vang dội mọi người trong sân vận động Thống Nhất. Huấn luyện viên cùng các cầu thủ U23 Việt Nam đã đi một vòng bên trong sân để gửi lời tri ân đến người hâm mộ đã đồng hành với đội tuyển trong suốt thời gian qua. Tên của huấn luyện viên Park Hang Seo và từng cầu thủ U23 Việt Nam được xướng lên trên sân khấu trong tiếng vỗ tay không ngớt của người hâm mộ.

Tại buổi giao lưu, huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi rất bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt và tình cảm lớn lao của người hâm mộ bóng đá cả nước dành cho tôi, Ban huấn luyện và toàn đội tuyển U23 Việt Nam. Trước tình cảm và sự tin tưởng lớn lao của người hâm mộ bóng đá, tôi sẽ nỗ lực gấp đôi để làm tốt nhiệm vụ của mình đối với đội tuyển bóng đá Việt Nam".

Trong tiếng vỗ tay và reo hò không ngớt của người hâm mộ, đội trưởng Lương Xuân Trường cho biết: "Tôi chân thành cảm ơn sự chào đón và tình cảm của người hâm mộ dành cho đội tuyển U23 Việt Nam. Với vai trò là đội trưởng, tôi luôn tìm cách để gắn kết các cầu thủ toàn bộ đội tuyển và với một ý thức thật tốt cùng với tinh thần cầu tiến của các cầu thủ, tôi đã hoàn thành được nhiệm vụ đó. Trước mỗi trận đấu trong vòng chung kết U23 châu Á 2018, tôi luôn tập hợp toàn đội cùng thể hiện quyết tâm thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam, vì niềm tin của người hâm mộ bóng đá Việt Nam dành cho đội tuyển". 

Các cầu thủ U23 Việt Nam nhận phần thưởng của các đơn vị, doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng. Ảnh: Xuân Dự - TTXVN

Đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều phần thưởng xứng đáng tại buổi giao lưu, trong đó ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao 2 tỷ đồng của UBND thành phố tặng toàn đội U23 Việt Nam, 100 triệu đồng tặng trợ lý huấn luyện viên Lư Đình Tuấn, 100 triệu tặng trung vệ Trần Đình Trọng, 50 triệu đồng tặng thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Ông Lê Công Vinh, quyền Chủ tịch Câu lạc bộ Bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh tặng 500 triệu đồng tặng toàn đội U23 Việt Nam. Đội tuyển U23 Việt Nam cũng nhận được 1,8 tỷ đồng từ Công ty cổ phần tập đoàn Vạn Thịnh Phát, 1 tỷ đồng từ Công ty cổ phần đầu tư Time Square Việt Nam, 1 tỷ đồng từ Tập đoàn An Đông, 1,6 tỷ đồng từ Công ty cổ phần bất động sản Alpha King và 1,4 tỷ đồng từ Công ty TNHH đầu tư Hưng Thịnh.

Buổi giao lưu với các cầu thủ U23 Việt Nam khép lại khi cầu thủ Hồng Duy cùng ca sỹ Mỹ Tâm cất cao lời bài hát "Niềm tin chiến thắng" trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng ngàn người hâm mộ bóng đá Thành phố Hồ Chí Minh./.

Nguyễn Xuân Dự/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực