Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 2019

Thứ năm, 18/07/2019 21:02
(ĐCSVN)- Theo tin từ Uỷ ban Olympic Việt Nam, Herbalife sẽ là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 2019, tổ chức vào cuối năm nay và Asean Para Games, tổ chức vào năm 2020, tại Philippines.
Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa Herbalife với Uỷ ban Olympic Việt Nam
và Hiệp hội Paralympic Việt Nam (Ảnh: Theo Báo văn hóa)


Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên (VĐV) Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao lớn này của khu vực.

SEA Games 2019 có ý nghĩa rất quan trọng đối với các VĐV Việt Nam vì kết quả thi đấu tại đại hội sẽ là động lực cho các VĐV phấn đấu giành vé chính thức tham dự Olympic Tokyo 2020. Với sự tài trợ về dinh dưỡng và các hỗ trợ khác của Herbalife, sẽ là động lực để các VĐV Việt Nam thi đấu đạt thành tích tốt tại các kỳ Đại hội. Đặc biệt sự góp sức của nhà tài trợ không chỉ giúp cho thể thao người khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao hơn mà còn giúp thực hiện thành công mục tiêu xã hội hoá cho các hoạt động của thể thao người khuyết tật Việt Nam.

Việc thoả thuận tài trợ của Herbalife cho thể thao Việt Nam nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với Uỷ ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam từ năm 2017-2021. Trong những năm qua, nhà tài trợ này đã tài trợ dinh dưỡng chính thức cho VĐV, huấn luyện viên tiêu biểu tham gia các giải đấu lớn như SEA Games và ASEAN Para Games 2017, Asian Games và Asian Para Games 2018, các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games từ năm 2019 đến năm 2021, Olympic và Paralympic, tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2020.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực