Hơn 200 vận động viên tham dự Giải Karate miền Trung - Tây Nguyên 2019

Thứ bảy, 16/03/2019 11:21
Ngày 16/3, tại thành phố Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức khai mạc Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV năm 2019.
 

Ảnh minh hoạ (Nguồn: baoquangnam.vn)

Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên lần thứ IV năm 2019 có sự góp mặt của hơn 200 vận động viên nam, nữ đến từ 13 tỉnh, thành trong khu vực. Tại giải lần này, các vận động viên sẽ tham gia tranh 50 bộ huy chương ở các nội dung quyền biểu diễn, đấu đối kháng cá nhân, đồng đội nam, đồng đội nữ của 3 nhóm tuổi: 12-14, 15-17 và trên 18 tuổi.

Ông Lê Ngọc Tư, Trưởng phòng Quản lý Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết: Giải đấu năm nay có quy mô và chất lượng cao hơn mọi năm, các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị tốt cả về kỹ thuật chuyên môn lẫn lực lượng thi đấu. Giải năm nay còn có sự góp mặt của các câu lạc bộ, các đoàn có phong trào Karate mạnh đến từ Đà Nẵng, Thanh Hóa, Thừa Thiên - Huế… Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trận đấu hay, những thế võ đẹp của các võ sỹ trẻ.

Giải Karate miền Trung và Tây Nguyên được tổ chức hàng năm nhằm đánh giá công tác đào tạo vận động viên tại các địa phương, các câu lạc bộ. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên trẻ thi đấu, giao lưu học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, qua đó phát hiện, tuyển chọn, tập trung bồi dưỡng các vận động viên đội tuyển trẻ tham dự các giải quốc gia và quốc tế.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn các trận đấu ở nội dung quyền biểu diễn cá nhân nam, nữ; đối kháng cá nhân nam. Giải Karate miền Trung - Tây Nguyên 2019 diễn ra đến hết ngày 17/3./.

 

Tường Vi/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực