Hơn 250 vận động viên tham dự Giải Karate miền Nam lần thứ I năm 2018

Thứ sáu, 06/04/2018 16:27
Ngày 6/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Hậu Giang, Tổng cục Thể dục thể thao và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hậu Giang phối hợp tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Karate miền Nam lần thứ I năm 2018.
Ảnh minh họa. Nguồn: VOV.

Ông Vũ Sơn Hà, Trưởng bộ môn Karate (Tổng cục Thể dục thể thao), Phó Trưởng ban Tổ chức giải cho biết, thông qua việc kiểm tra đăng ký của các đoàn, có thể nhận thấy chất lượng chuyên môn của giải tương đối tốt, các vận động viên được cử đi thi đấu là những đại diện xuất sắc của các tỉnh, thành. Đây cũng là dịp để các vận động viên thi đấu cọ xát, nâng cao kỹ thuật, chuyên môn để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc tổ chức trong năm 2018. Giải đấu này cũng là tiền đề cho việc tổ chức giải Karate thường kỳ trong các năm tới.

Ông Hà đánh giá, đối với công tác tổ chức, tỉnh Hậu Giang đã quan tâm, phối hợp rất tốt về cơ sở vật chất phục vụ việc thi đấu đạt chuẩn với thảm thi đấu theo tiêu chuẩn quốc gia và bảng điểm điện tử theo quy định. Nơi ăn nghỉ của huấn luyện viên, vận động viên cũng được đảm bảo tốt.

Giải vô địch Karate miền Nam lần thứ I được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài và cán bộ quản lý thể thao trong công tác huấn luyện và tổ chức thi đấu bộ môn Karate.

Tham gia Giải vô địch Karate năm nay có 15 đoàn với hơn 250 vận động viên đại diện cho các tỉnh, thành phố khu vực miền Nam gồm: Đồng Tháp, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Thuận, Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ, Hậu Giang. Các vận động viên tham gia thi đấu nội dung Kumite và Kata. Tham gia điều hành giải đấu có trên 30 trọng tài

Giải vô địch Karate miền Nam diễn ra đến ngày 8/4./.

Hồng Thái/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực