Khai mạc giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2018

Thứ ba, 15/05/2018 13:01
(ĐCSVN) - Lễ khai mạc giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2018, do HDBank, Đài Tiếng nói Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra chiều 14/5 tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng).

Đây là mùa thứ 2 liên tiếp, nhà tài trợ HDBank đồng hành tổ chức các giải vô địch quốc gia, cúp quốc gia, góp phần thúc đẩy phong trào futsal Việt Nam phát triển mạnh mẽ cả về lượng và chất.

Theo ông Nguyễn Ca, đồng Trưởng Ban tổ chức, mùa giải năm nay tổ chức vòng loại và vòng chung kết tại cùng một địa điểm thi đấu là điều kiện thuận lợi cho các đội bóng.

Với 18 lượt thi đấu, kéo dài từ 13/5 đến 29/9, ngay từ vòng loại, các trận đấu của giải diễn ra với nhiều diễn biến kịch tính.


Thái Sơn Nam (áo trắng) giành chiến thắng 5-3 trước Thái Sơn Bắc. (Ảnh: vietnamnet.vn)

Danh sách 10 đội tham gia giải gồm: Sài Gòn FC, Hoàng Thư Đà Nẵng, Hải Phương Nam - Đại học Gia Định, Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc, Thái Sơn Nam, Kim Toàn Đà Nẵng, Sanna Khánh Hoà, Cao Bằng và Sanatech - Sanest Khánh Hoà.

Năm ngoái, các đội thi đấu mỗi ngày 5 trận và nghỉ 1 ngày, còn năm nay chỉ nhiều nhất 3 trận/ngày, như vậy các đội có thời gian nghỉ 2-3 ngày để phục hồi thể lực cũng như tập trung củng cố chuyên môn.

Kết quả lượt trận đầu tiên (ngày 13-14/5):

Trận 1: Sài Gòn FC - Sanatech - Sannest Khánh Hoà: 1-0

Trận 2: Hoàng Thư Đà Nẵng - Cao Bằng: 1-1

Trận 3: Hải Phương Nam ĐH Gia Định - Sanna Khánh Hoà: 3-2

Trận 4: Tân Hiệp Hưng - Kim Toàn Đà Nẵng: 2-1

Trận 5: Thái Sơn Bắc - Thái Sơn Nam: 3-5

Bên cạnh đó, lần đầu tiên Ban tổ chức tổ chức giải futsal sinh viên Đà Nẵng đồng hành với các trận đấu futsal chuyên nghiệp, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, qua đó tạo sân chơi cho sinh viên biết đến futsal, đồng thời lựa chọn được cầu thủ cho đội futsal chuyên nghiệp.

Các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC3, VOV TV, VTC NOW và Thể thao VTC./.

Anh Tuấn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực