Khai mạc giải vô địch Kick-Boxing toàn quốc năm 2018

Thứ sáu, 13/04/2018 09:43
Tham dự giải có hơn 250 võ sĩ nam, nữ đến từ 20 tỉnh, thành phố trong cả nước thi đấu ở 21 hạng cân (11 hạng cân nam và 10 hạng cân nữ) tranh 21 bộ huy chương. Các võ sĩ nam đọ găng ở 11 hạng cân, từ 45 kg đến 81 kg. Các võ sĩ nữ sẽ thượng đài ở 10 hạng cân từ 46 kg đến 69 kg.
Các đội tham dự giải. Ảnh: Ngọc Minh/TTXVN

Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Nông đã khai mạc giải vô địch Cúp các câu lạc bộ Kick-Boxing toàn quốc năm 2018 vào tối 12/4, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đắk Nông.  Giải nhằm tuyển chọn những võ sĩ tài năng và có kinh nghiệm cho đội tuyển quốc gia. 

 Giải lần này có sự tham gia của các đơn vị có truyền thống võ thuật như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh…cùng sự góp mặt của các võ sĩ đạt thứ hạng cao trong làng võ đã từng thi đấu ở các giải trong và ngoài nước. 

Giải là dịp để các vận động viên thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, nâng cao trình độ, hoàn thiện kỹ năng, chiến thuật; đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện môn Kick-Boxing của các câu lạc bộ trong nước.

Giải diễn ra đến hết ngày 20/4./. 


Ngọc Minh /TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực