Khai mạc Giải Vô địch trẻ Karatedo toàn quốc năm 2018

Thứ sáu, 15/06/2018 22:34
Ngày 15/6, tại Cung Thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng), Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức khai mạc Giải Vô địch trẻ Karatedo toàn quốc năm 2018.
Quang cảnh lễ khai mạc. Ảnh:Đinh Văn Nhiều-TTXVN

Giải đấu quy tụ gần 600 vận động viên đến từ 42 đội tuyển Karatedo của các tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước tham gia thi đấu. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 8 nội dung gồm: Kata cá nhân nam, Kata cá nhân nữ, Kata đồng đội nam, Kata đồng đội nữ, Kumite cá nhân nam, Kumite cá nhân nữ, Kumite đồng đội nam, Kumite đồng đội nữ và phân theo 3 nhóm tuổi: 14-15 tuổi, 16-17 tuổi và 18-22 tuổi. 

Ông Nguyễn Trọng Thao, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết: Đây là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng đào tạo của các huấn luyện viên, chất lượng thi đấu của các vận động viên. Qua giải đấu, Ban huấn luyện đội trẻ quốc gia tìm kiếm thêm những gương mặt trẻ, những gương mặt triển vọng và phát hiện những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng đào tạo, bổ sung cho đội dự tuyển cũng như đội tuyển trẻ quốc gia chuẩn bị lực lượng cho SEA Games và ASIAD. 

Giải Vô địch trẻ Karatedo toàn quốc diễn ra đến hết ngày 19/6../. 

Đinh Văn Nhiều/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực