Loại 4 trọng tài tại giai đoạn 2 Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia

Thứ ba, 25/06/2019 00:05
Trong khuôn khổ đợt tập huấn, giám sát trọng tài giữa mùa giải bóng đá năm 2019, Ban Trọng tài thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tiến hành kiểm tra 49 trọng tài, 56 trợ lý trọng tài làm nhiệm vụ tại các Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2019.
 

Ảnh minh họa: Trịnh Duy Hưng/TTXVN

Đợt kiểm tra thể lực trọng tài, trợ lý trọng tài giữa mùa lần này diễn ra tại Hà Nội trong ngày 24/6, nhằm kiểm tra chất lượng và sàng lọc những trọng tài không đủ điều kiện làm nhiệm vụ trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Theo đó, các trọng tài đã tham dự 2 bài kiểm tra gồm: Chạy tốc độ 40m x 6 lần theo quy định; chạy sức bền tốc độ, test có nghỉ 40 lần 75m, đi bộ 25m. Các trợ lý trọng tài dự các bài kiểm tra gồm: Chạy 5 lần 30m và thêm các bài thi giống trọng tài.

Kết thúc buổi kiểm tra có 2 trọng tài đang làm nhiệm vụ tại Giải Vô địch quốc gia không đạt là: Nguyễn Hiền Triết, Hoàng Phạm Công Khanh. Hai trọng tài đang làm nhiệm vụ tại Giải hạng Nhất quốc gia không đạt là: Lê Khắc Thành (Bình Dương), Nguyễn Văn Diễn (Thành phố Hồ Chí Minh).

Những trọng tài và trợ lý trọng tài không đủ thể lực sẽ không được phân công làm nhiệm vụ ở giai đoạn 2 của mùa giải này. Đợt kiểm tra thể lực sẽ tiếp tục trong 2 ngày tới, các trọng tài, trợ lý trọng tài tiếp tục tham gia các lớp học, mổ xẻ, phân tích những tồn tại, hạn chế; đồng thời học hỏi, trau dồi về chuyên môn nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong khâu trọng tài ở các giải đấu năm 2019./.

Theo TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực