Phó Thủ tướng chỉ đạo chuẩn bị Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam

Thứ năm, 11/01/2018 15:30
(ĐCSVN) - Để chuẩn bị Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 13/01/2018, theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Văn phòng Chính phủ đã chuyển một số ý kiến của các chuyên gia và người hâm mộ liên quan đến bóng đá Việt Nam đến các Bộ, cơ quan để chuẩn bị cho buổi đối thoại này.
Ảnh minh họa. (Nguồn: Báo Chính phủ)

Trước đó, tại Hội nghị sơ kết 04 năm thực hiện Chiến lược phát triển bóng đá Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 19/12/2017, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã chỉ đạo tổ chức Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam. Buổi đối thoại này sẽ diễn ra vào ngày 13/01/2018. Văn phòng Chính phủ đã nhận được một số ý kiến của các chuyên gia và người hâm mộ liên quan đến bóng đá Việt Nam, trong đó đặt ra những câu hỏi cụ thể.

Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng, Văn phòng Chính phủ gửi các Bộ, cơ quan: Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giáo dục và Đào tạo; Tổng cục Thể dục, Thể thao; Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nội dung các câu hỏi để chuẩn bị cho buổi Đối thoại về phát triển bóng đá Việt Nam.

Nội dung các câu hỏi tại đường link sau: http://baochinhphu.vn/Uploaded/nguyenminhdiem/2018_01_10/264.pdf

hoặc http://baochinhphu.vn/Chi-dao-quyet-dinh-cua-Chinh-phu-Thu-tuong-Chinh-phu/Pho-Thu-tuong-chi-dao-chuan-bi-Doi-thoai-ve-phat-trien-bong-da-Viet-Nam/326854.vgp

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực