Tập trung chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu bóng đá năm 2018

Thứ năm, 22/02/2018 10:50
(ĐCSVN) - Nhằm tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có công văn yêu cầu Tổng cục Thể dục Thể thao (TDTT), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tập trung toàn diện cho các giải đấu trong năm 2018.
Đội tuyển U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2018 (Nguồn: tuoitre.vn)

Tại Vòng chung kết U23 Châu Á 2018 vừa qua, Đội tuyển U23 Việt Nam đã tạo nên kỳ tích khi đánh bại hàng loạt "ông lớn" trong khu vực như Australia, Syria, Iraq, Qatar để giành danh hiệu Á quân trong lần thứ 2 tham dự giải. Sự kiện này được đánh giá là một trong những tín hiệu tích cực sau những kế hoạch đầu tư, bồi dưỡng dài hạn của ngành thể thao Việt Nam.

Nhằm phát huy thành tích đã đạt được; tạo động lực thúc đẩy thể dục, thể thao phát triển lành mạnh, bền vững, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu Tổng cục Thể dục, Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tập trung toàn diện vào công tác chuyên môn, công tác tập luyện, nhằm có những chuẩn bị tốt nhất cho năm 2018.

Cụ thể, đối với Tổng cục TDTT nói chung và các câu lạc bộ bóng đá nói riêng, Bộ VHTTDL yêu cầu tổ chức cho vận động viên, huấn luyện viên đã tham gia Đội tuyển U23 Việt Nam tập trung vào công tác chuyên môn, luyện tập để chuẩn bị tốt nhất cho các giải bóng đá quốc gia, quốc tế trong năm 2018.

Đối với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Bộ VHTTDL đề nghị khẩn trương làm việc với Ban huấn luyện, vận động viên Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam tổ chức phân bổ tiền thưởng đối với Đội tuyển đảm bảo minh bạch, đúng với ý nghĩa tốt đẹp của phần thưởng.

Theo kế hoạch, trong năm 2018, ngành thể thao Việt Nam, đặc biệt là các đội tuyển bóng đá sẽ tham dự các giải đấu lớn của khu vực và châu lục như AFF Cup 2018, ASIAD 2018.../.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực