Thư động viên, khích lệ tinh thần U22 Việt Nam

Thứ bảy, 23/02/2019 22:15
Trước khi bước vào trận đấu này, ngày 23/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng; đồng thời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội với mong muốn U22 Việt Nam sẽ giành thành tích tốt nhất ở giải đấu năm nay.
Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam

Đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam đã xuất sắc vượt qua các đối thủ U22 Đông Timor, Philippines và hòa 0 – 0 với Thái Lan để đứng đầu bảng A; đồng thời lọt vào vòng bán kết Giải Bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á 2019 đang diễn ra tại Campuchia. Theo lịch thi đấu, ngày mai (24/2), đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng bán kết này để tranh vé vào trận chung kết của giải với U22 Indonesia.

Trước khi bước vào trận đấu này, ngày 23/2, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng; đồng thời động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của toàn đội với mong muốn U22 Việt Nam sẽ giành thành tích tốt nhất ở giải đấu năm nay. Toàn văn bức thư như sau:

"Thân gửi huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn và toàn thể đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam.

Thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban Olympic Việt Nam, tôi biểu dương toàn đội đã có đấu pháp hợp lý, thi đấu đầy quyết tâm, nỗ lực, giành ngôi nhất bảng và vé vào Bán kết sớm một trận đấu tại Giải Bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á.

Trong 3 trận đấu vừa qua, với một đội hình trẻ, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021, toàn đội đã thi đấu tốt và sẽ bước vào trận bán kết, gặp đội tuyển U22 Indonesia vào ngày mai 24/2. Trước trận đấu quan trọng này, tôi mong đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam hãy noi gương thế hệ đàn anh, đoàn kết, quyết tâm, thi đấu đạt thành tích cao nhất, thể hiện được nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

Chúc toàn đội khỏe và thi đấu thành công!"./.


Quốc Trị/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực