V-League 2019: Điểm tên những đội bóng có thể 'rớt' hạng

Thứ năm, 22/08/2019 16:57
Sau 21 vòng đấu tại Wake-up 247 V-League 2019, ba vị trí cuối bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Thanh Hóa (25 điểm), Hoàng Anh Gia Lai (23) và Sanna Khánh Hòa (20).

Trái ngược màn bứt tốc ấn tượng của Quảng Nam, các đội bóng Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa lại hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải, qua đó cùng Sanna Khánh Hòa rơi vào nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Sau 21 vòng đấu tại Wake-up 247 V-League 2019, ba vị trí cuối bảng xếp hạng lần lượt thuộc về Thanh Hóa (25 điểm), Hoàng Anh Gia Lai (23) và Sanna Khánh Hòa (20).

Cả Thanh Hóa (áo vàng) và Hoàng Anh Gia Lai đang cùng nằm trong nhóm có nguy cơ xuống hạng.
(Ảnh: Trịnh Duy Hưng/TTXVN)

Nhìn vào bảng xếp hạng có thể thấy, Sanna Khánh Hòa BVN là cái tên đầu tiên được nhắc tới với nguy cơ “rớt” hạng cao nhất.

Trải qua 21 vòng đấu, đội bóng được mệnh danh “ngựa ô” ở mùa giải trước lại thi đấu quá mờ nhạt để phải chịu cảnh đứng cuối dài lâu. Mặc dù đã rất nỗ lực ở những vòng đấu gần đây, nhưng đội bóng phố biển chưa có chút "nhúc nhích" trên bảng xếp hạng V-League 2019.

Nếu để thua trong chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam, Sanna Khánh Hòa BVN sẽ gần với tấm vé xuống chơi ở giải hạng Nhất hơn bao giờ hết.

Tiếp đến là Hoàng Anh Gia Lai, một đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ tên tuổi trong danh sách đội tuyển quốc gia nhưng đang phải gồng mình chống đỡ để có thể trụ hạng.

Việc thua 2 trận liên tiếp gần đây đã khiến Hoàng Anh Gia Lai đang từ vùng an toàn tụt xuống vị trí áp chót bảng xếp hạng trong sự ngạc nhiên của giới chuyên môn và người hâm mộ.

Ở trận đấu tới, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng. Việc được thi đấu trên sân nhà là lợi thế không nhỏ với đội bóng phố Núi, nhưng đây chắc chắn sẽ không phải là trận đấu dễ dàng chút nào với họ.

Trong khi đó, Thanh Hóa là đội "sáng cửa" nhất và vẫn có thể tự quyết định được số phận của mình. Một chiến thắng trước Sài Gòn FC sẽ giúp đội bóng xứ Thanh cải thiện đáng kể vị trí của mình trên bảng xếp hạng./.

Quốc Trị (TTXVN/Vietnam+)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực