Yanmar là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Thứ ba, 24/07/2018 18:30
​(ĐCSVN) - Yanmar sẽ tiếp tục đồng hành với đội tuyển Việt Nam trong vai trò nhà tài trợ chính. Ngoài việc tài trợ về mặt tài chính cho đội tuyển Việt Nam, Yanmar cũng sẽ hỗ trợ chăm sóc sân cỏ, với mong muốn cầu thủ Việt Nam có thể tập luyện, thi đấu trên mặt sân an toàn và ổn định.
Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. (Ảnh: Mạnh Hà)

Chiều 23/7, tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Công ty Cổ phần Yanmar tổ chức Lễ ký kết nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Theo thỏa thuận, nhà tài trợ sẽ đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam và Đội tuyển U23 Việt Nam ở tất cả các trận đấu trong nước do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức từ nay đến hết tháng 3/2021. Trong đó, ngoài hỗ trợ tài chính cho các hoạt động của đội tuyển, nhà tài trợ sẽ tích cực nâng cao điều kiện tập luyện cho đội tuyển, thông qua nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân. Đặc biệt, Công ty Yanmar cũng sẽ tiếp tục tài trợ cho AFF Suzuki Cup 2018, giải đấu được tổ chức trên 10 quốc gia Đông Nam Á từ tháng 11 đến tháng 12/2018.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Công ty Yanmar đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Kể từ khi ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 3/2015, Yanmar đã có những đóng góp to lớn, tiêu biểu cho sự phát triển của Đội tuyển Quốc gia thông qua việc tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính của Đội tuyển tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đặt tại VFF và cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho Đội tuyển. Kế hoạch nâng cấp và cải thiện chất lượng mặt sân nhằm phục vụ công tác chuyên môn cho các Đội tuyển Quốc gia đã được VFF và Yanmar triển khai thực hiện từ tháng 11/2015 tới nay. Gần đây nhất, Yanmar đã trao tặng cho VFF một chiếc Máy kéo chính hãng Yanmar EF393T nhằm phục vụ cho công tác chăm sóc sân cỏ tập luyện của các Đội tuyển vào cuối tháng 1/2018.

Công ty Cổ phần Yanmar (Yanmar) là công ty toàn cầu với bảy lĩnh vực kinh doanh bao gồm: máy móc và thiết bị nông nghiệp, thiết bị xây dựng, hệ thống năng lượng, động cơ công nghiệp (động cơ diesel nhỏ gọn cho ngành công nghiệp), động cơ lớn (máy phát điện và hệ thống động cơ cho tàu thuỷ và các thiết bị khác), hàng hải, bộ phận (bộ phận thủy lực, hộp số và các bộ phận khác)./.

HP

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực