250 cán bộ được tập huấn công tác thi đua khen thưởng

Thứ sáu, 15/03/2019 18:39
(ĐCSVN) - Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo viên truyền đạt một số điểm mới trong các văn bản vừa ban hành của Trung ương về công tác thi đua, khen thưởng; các kỹ năng xây dựng mô hình, giải pháp thi đua trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị và công tác xét chọn sáng kiến, giải pháp của cá nhân...
Đồng chí - Đỗ Thanh Hải - Phó Vụ trưởng Vụ 3, Ban TĐKT Trung ương  trao đổi tại buổi tập huấn - ảnh: HM

Ngày 15/3, Ban Thi đua - Khen thưởng TP Hà Nội tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng (TĐKT) năm 2019 cho 250 cán bộ làm công tác TĐKT.

Tham dự Hội nghị, các cán bộ làm công tác TĐKT của các đơn vị thuộc TP giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau để cùng triển khai thực hiện tốt hơn tại đơn vị mình. Qua đó, nắm bắt sâu hơn các quy định của Đảng, Nhà nước về tầm quan trọng của công tác TĐKT để tiếp tục quan tâm, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt hơn nữa công tác này ở đơn vị mình.

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe truyền đạt một số điểm mới trong các văn bản mới ban hành của Trung ương về công tác thi đua, khen thưởng; các kỹ năng xây dựng mô hình, giải pháp thi đua trong thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của các đơn vị và công tác xét chọn sáng kiến, giải pháp của cá nhân; một số giải pháp trong công tác phát hiện điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt để đề xuất khen thưởng và thực hiện tốt công tác tuyên truyền gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt… Cùng với đó, các đại biểu đã tiến hành thảo luận và được giải đáp những kiến nghị, vướng mắc trong việc triển khai các văn bản, quy định của Trung ương, thành phố.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn - ảnh: HM

Ngoài ra, Hội nghị cũng dành thời gian cho việc trao đổi, giải đáp các vấn đề, các công việc cụ thể đã và sẽ phát sinh, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Thông qua thảo luận, các báo cáo viên đã trao đổi sâu về nghiệp vụ chuyên môn giúp các đồng chí lãnh đạo và đặc biệt đội ngũ cán bộ theo dõi công tác TĐKT của từng đơn vị nắm bắt được những nội dung mới, cơ bản cũng như những quy định hiện hành để từ đó triển khai tốt hơn công tác TĐKT của đơn vị mình trong thời gian tới./.

Hoàng Mẫn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực