Barcelona 3-0 Chelsea: Thiên tài Messi nhấn chìm Chelsea tại Nou Camp

Thứ năm, 15/03/2018 15:00
(ĐCSVN) – 2h45, ngày 15/3 (giờ Việt Nam), tại sân Nou Camp, cú đúp của Messi đã giúp Barcelona thắng Chelsea 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Thắng chung cuộc 4-1, Barca giành vé vào tứ kết còn thiên tài Messi đạt cột mốc 100 bàn tại Cúp châu Âu.
Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo của Messi, Barcelonađã hạ gục Chelsea - Ảnh:thethaovanhoa.vn
 
 Lượt đi, Barcelona hòa Chelsea 1-1 tại Stamford Bridge và có lợi thế lớn khi trở về Nou Camp. Đây cũng là thời điểm Chelsea sa sút phong độ ở Premier League, trong khi Barcelona thể hiện được phong độ độc tôn tại La Liga.

Tấn công ngay ở những phút đầu Barca có được bàn mở tỷ số của Messi ở phút thứ 3. Sau đó hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc sai lầm và Messi kiến tạo để Dembele nhân đôi cách biệt, khiến mọi hy vọng của Chelsea mong manh hơn bao giờ hết.

Sang hiệp 2, Messi tiếp tục hoàn tất cú đúp và ấn định chiến thắng 3-0 cho Barca tại Nou Camp. Sau 8 lần không thể ghi bàn vào lưới Chelsea, Messi đã có được 3 bàn thắng trong hai cuộc đấu với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo của Messi trước Chelsea cho thấy anh có tốc độ cực nhanh và kỹ thuật hoàn hảo đã tận dụng triệt để những sai lầm của đối thủ.

Chelsea nỗ lực tấn công, nhưng khá đơn điệu và dễ dàng bị hàng thủ Barca bẻ gẫy. Thậm chí Barcelona suýt có bàn thứ 4, nhưng Rudiger đã cứu thua ở vạch vôi sau cú đánh đầu của Paulinho. Thắng 3-0 tại Nou Camp, Barcelona hiên ngang góp mặt tại tứ kết.

Đây là năm thứ 11 liên tục, Barcelona góp mặt ở tứ kết Champions League.

Danh sách 8 đội lọt vào Tứ kết: Real Madrid, Sevilla, Barcelona (TBN); Man City, Liverpool (Anh); Juventus, Roma (Ý); Bayern Munich (Đức.

Lễ bốc thăm vòng Tứ kết diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/3.

MN (tổng hợp)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực