BIDV nhận giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017

Thứ sáu, 29/09/2017 09:32
(ĐCSVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asia Risk trao tặng giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017 trong lĩnh vực quản trị rủi ro và sản phẩm phái sinh dành cho các ngân hàng và định chế tài chính trong khu vực châu Á.

                      

                  Đại diện BIDV nhận giải thưởng House of The Year - Vietnam 2017

BIDV là ngân hàng duy nhất của Việt Nam được nhận giải thưởng House of The Year – Vietnam 2017. Đây cũng là lần thứ 5 BIDV nhận giải thưởng quốc tế uy tín này. 

Lễ trao giải được tổ chức tại Singapore vào tối ngày 26/9/2017 với sự tham dự của hơn 300 đại biểu đến từ nhiều định chế tài chính hàng đầu trên thế giới. Cùng với sự kiện trao giải thưởng là chương trình hội thảo trao đổi về các xu hướng, giải pháp, sản phẩm quản lý rủi ro và nâng cao hiệu quả quản trị rủi ro trong hoạt động tài chính ngân hàng trước những biến động không ngừng của thị trường.

Giải thưởng Asia Risk 2017 là sự ghi nhận vị thế của Ngân hàng đáp ứng được các thông lệ tốt nhất trên thị trường với khả năng cung cấp các sản phẩm quản trị rủi ro có cấu trúc phức tạp cho người sử dụng. Điều này đã thuyết phục các tiêu chí khắt khe của quá trình lựa chọn đầy khó khăn của Asia Risk về sự sáng tạo, quản trị rủi ro các cấu trúc sản phẩm phức hợp và những phản hồi tích cực từ khách hàng./.


Tin, ảnh: Hải Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực