Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XIX thông qua các phương thức bầu cử

Thứ bảy, 21/10/2017 09:16
(ĐCSVN) - Đại hội Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XIX đã thông qua các phương thức bầu cử trong phiên họp của Đoàn chủ tịch ngày 20/10/2017.

Đoàn Chủ tịch của Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XIX đã tổ chức phiên họp thứ 2 tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh.

Đoàn Chủ tịch Đại hội đại biểu toàn quốc Đảng Cộng sản Trung Quốc lần thứ XIX họp phiên thứ 2. (Ảnh: news.cn)

Cuộc họp này, do Tổng Bí thư Tập Cận Bình chủ trì, đã thông qua dự thảo các nghị quyết báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương khóa XVIII và Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương, đồng thời thông qua sửa đổi Điều lệ của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Các dự thảo nghị quyết này sẽ được gửi tới tất cả các đoàn đại biểu của Đại hội để thảo luận. Ông Liu Yunshan, Tổng Thư ký của Đại hội, đã trình bày tóm tắt với Đoàn Chủ tịch về danh sách nhân sự được đề cử, danh sách nhân sự dự khuyết của Ban Chấp hành Trung ương khóa XIX và danh sách các thành viên của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương. Cuộc họp đã quyết định sẽ gửi những bản danh sách này tới các đoàn đại biểu của Đại hội để xem xét.

Danh sách các thành viên của Ủy ban Kiểm phiếu đã được Đoàn Chủ tịch thông qua và sẽ được Đại hội phê duyệt trước khi bắt đầu cuộc bỏ phiếu.

Khắc Kiên

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực