Đại sứ Phạm Quang Vinh chúc Tết Đại sứ quán Lào

Thứ sáu, 20/04/2018 11:44
(ĐCSVN)- Trong không khí đầm ấm, Đại sứ Phạm Quang Vinh chúc Đại sứ Mai Sayavongs, Phu nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào và gia đình một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.


Đại sứ Phạm Quang Vinh chúc Tết Đại sứ quán Lào

Ngày 18/04, Đại sứ Phạm Quang Vinh cùng các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ đã đến chúc Tết Đại sứ Mai Sayavongs, Phu nhân và các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào nhân dịp Tết cổ truyền của nhân dân các dân tộc Lào.

Trong không khí đầm ấm, Đại sứ Phạm Quang Vinh chúc Đại sứ Mai Sayavongs, Phu nhân và toàn thể cán bộ, nhân viên Đại sứ quán Lào và gia đình một năm mới sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Nhìn lại ba năm công tác vừa qua, Đại sứ Phạm Quang Vinh đã chia sẻ cùng Đại sứ Mai Sayavongs về kinh nghiệm và những kỷ niệm hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau giữa hai đại sứ quán, trong đó có việc phối hợp thúc đẩy quan hệ của mỗi nước với Hoa Kỳ và sự hợp tác giữa các Đại sứ quán ASEAN tại Hoa Kỳ.

Hai Đại sứ bày tỏ vui mừng về quan hệ hữu nghị đặc biệt Việt Nam – Lào, thành công mọi mặt của mỗi nước và khẳng định sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa mối quan hệ thân tình, gắn bó giữa hai Đại sứ quán trong thời gian tới./.

Mạnh Hùng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực