Đồng chí Phạm Minh Chính thăm, chúc Tết tại tỉnh Quảng Ninh ​

Thứ hai, 12/02/2018 17:40
Ngày 12/2, đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tổ chức Trung ương đã đến thăm, động viên công nhân đang thi công tại các công trường trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; tặng quà, tiễn công nhân ngành than về quê đón Tết; thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh.
Đồng chí Phạm Minh Chính tặng quà công nhân ngành
Than Quảng Ninh. Ảnh: Văn Đức - TTXVN

Gặp mặt và chúc Tết đại diện công nhân Công ty Than Hòn Gai, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Năm 2017 là năm có nhiều khó khăn đối với sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam, nhất là về tiêu thụ và diện khai thác. Song, với sự đoàn kết nỗ lực vượt khó của cán bộ, công nhân Tập đoàn, trong đó có cán bộ, công nhân Công ty Than Hòn Gai đã giúp ngành than hoàn thành các nhiệm vụ đề ra; qua đó góp phần ổn định việc làm, thu nhập, đặc biệt là giúp công nhân ngành than đón Tết Nguyên đán 2018 đầy đủ, ấm cúng hơn. Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Trung ương bày tỏ tin tưởng, với truyền thống kỷ luật, đồng tâm của người thợ mỏ, Công ty than Hòn Gai nói riêng và Tập đoàn Công nghiệp Than và Khoáng sản Việt Nam nói chung sẽ hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2018. 

Dịp Xuân Mậu Tuất 2018, Công ty than Hòn Gai đã bố trí 24 xe ô tô 45 chỗ ngồi để đưa gần 1.200 công nhân về quê ăn Tết, trong đó có những tuyến đi tỉnh xa nhất là Hà Tĩnh. Cùng với việc đưa công nhân về quê ăn Tết, các chế độ chăm lo cho người lao động cũng được Công ty than Hòn Gai quan tâm. Riêng mức thưởng Tết cho công nhân là 8 triệu đồng/người. 

Đến thăm, động viên các công nhân đang thi công công trình Dự án di dời, xây dựng tượng đài Hưng Nhượng Đại vương Trần Quốc Tảng và các hạng mục phụ trợ thuộc di tích đền Cửa Ông, Trưởng ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính biểu dương, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các công nhân dù cận kề ngày Tết nhưng vẫn lao động hăng say trên công trường. Chia sẻ khó khăn vất vả của người công nhân, đồng chí Phạm Minh Chính động viên và mong muốn công nhân, người lao động hăng hái thi đua lao động, sản xuất, sớm hoàn thành công trình đúng mục tiêu đề ra. 

Cùng ngày, đồng chí Phạm Minh Chính đã đến thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh qua các thời kỳ./. 

Văn Đức/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực