Giữ gìn phẩm chất người thầy, đóng góp trí tuệ cho công tác Tuyên giáo

Thứ ba, 20/11/2018 21:12
(ĐCSVN) - Đồng chí Lê Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, công chức, viên chức nguyên là giáo viên hiện đang công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương; đánh giá cao đóng góp của các nhà giáo chuyển ngành trong thời gian qua.

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức nguyên là giáo viên
nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). (Ảnh: Tuấn Anh)

 

Nhân kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), chiều 20/11, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức nguyên là giáo viên hiện đang công tác tại Ban. Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới dự.

Ban Tuyên giáo Trung ương hiện có 57 cán bộ, công chức, viên chức nguyên là các thầy giáo, cô giáo đã từng giảng dạy tại các cấp học trước khi chuyển về công tác tại Ban. Nhiều người trong số đó hiện vẫn tiếp tục tham gia giảng dạy tại các trường đại học, hướng dẫn học viên cao học, nghiên cứu sinh và làm các công việc có liên quan tới công tác giáo dục.

Tại buổi gặp mặt, các cán bộ của Ban Tuyên giáo Trung ương nguyên là các thầy giáo, cô giáo đã chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc trong thời gian tham gia giảng dạy, bày tỏ những ý kiến tâm huyết của mình đối với ngành giáo dục và những suy tư, trăn trở đối với thực trạng giáo dục hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, các cán bộ nguyên là các thầy giáo, cô giáo hiện đang công tác tại Ban cần tiếp tục giữ gìn phẩm chất, cốt cách của người thầy, phát huy năng lực, sở trường của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại các đơn vị, đóng góp công sức, trí tuệ cho công tác Tuyên giáo và sự nghiệp đổi mới giáo dục...

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Mạnh Hùng thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các cán bộ, công chức, viên chức nguyên là giáo viên hiện đang công tác tại Ban.

Khẳng định vai trò đặc biệt quan trọng của đội ngũ nhà giáo đối với xã hội, đồng thời phân tích những khó khăn, thách thức của nghề giáo, đồng chí Lê Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của các nhà giáo chuyển ngành trong thời gian qua đã góp phần cùng tập thể cán bộ, công chức, viên chức Ban Tuyên giáo Trung ương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng cũng đề nghị các nhà giáo chuyển ngành tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các mặt công tác, góp phần phát huy vai trò của Ban Tuyên giáo Trung ương trong việc tham mưu cho Bộ Chính trị, Ban Bí thư về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo./.

PV

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực