Kỉ luật cảnh cáo Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP. Cần Thơ

Thứ ba, 29/01/2019 21:12
Ngày 29/1, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ thông báo quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Phan Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ.

 

Ảnh minh họa. (Nguồn:cand.com.vn)

 

Theo Thông báo số 59-TB/UBKTTU của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ, ngày 28/1, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Cần Thơ đã họp xem xét, xử lý kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền và đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với bà Phan Thị Hồng Nhung.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ đã tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với bà Phan Thị Hồng Nhung.

Kết quả kiểm tra cho thấy bà Phan Thị Hồng Nhung với vai trò là người đứng đầu cấp ủy, cơ quan Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ đã có vi phạm khuyết điểm. Cụ thể, trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ có một số nội dung thiếu dân chủ, công khai, minh bạch; trong công tác cán bộ có trường hợp chưa đúng quy trình, chưa đảm bảo tiêu chuẩn, chưa dân chủ; trong quản lý, sử dụng tài chính chưa đúng quy định.

Cũng theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Cần Thơ, bà Phan Thị Hồng Nhung đã chủ động khắc phục những vi phạm và tự nhận hình thức kỷ luật./.

TTXVN/VIETNAM+

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực