Lời khai ban đầu của 02 nghi phạm sát hại tài xế Grab

Thứ ba, 01/10/2019 09:40
(ĐCSVN) - Tối 30/9, Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, từ lời khai ban đầu, 02 nghi phạm Đinh Văn Trường 19 tuổi, ở xã Thanh Lương và Đinh Văn Giáp 24 tuổi, ở xã Phù Nham (huyện Văn Chấn, Yên Bái) đã thừa nhận việc ra tay sát hại nam tài xế Grab, cướp tài sản xảy ra tối 26/9.​

Đã bắt được 2 nghi phạm sát hại tài xế Grab

Theo đó, ngay sau khi bị bắt giữ, qua đấu tranh khai thác nóng, 02 nghi phạm sát hại tài xế Grab Nguyễn Cao S. (18 tuổi, quê huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hoá) đã thừa nhận hành vi sát hại tài xế Grab tại bãi đất trống thuộc địa phận phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hai đối tượng Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp (từ trái qua) cùng chiếc xe máy tang vật. 
(Ảnh: Cơ quan Công an)

Thượng tá Lê Đức Hùng cho biết, ngay sau khi ra tay sát hại nam sinh S., 02 đối tượng trên đã lấy tài sản của nạn nhân và điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha Exciter BKS 36B5- 443.41 di chuyển về Yên Bái. Hiện 02 đối tượng đang được di lí về Hà Nội để phục vụ quá trình điều tra, xử lý.

Theo lời khai của các đối tượng, vào khoảng 21h ngày 26/9, cả hai đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình để uống nước. Tại đây, Giáp mặc cả giá xe ôm với tài xế S. để yêu cầu anh này chở về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm).

Sau đó, do không có tiền nên Giáp xin anh S. để hôm khác trả tiền thì tài xế này không đồng ý. Khi đến khu vực bãi đất trống, Giáp tiếp tục nói không có tiền và xin trả sau. S. vẫn không đồng ý, dẫn tới mâu thuẫn.

Giáp đã lấy dao và đâm liên tiếp vào sau lưng nam sinh S. Thấy anh S. bỏ chạy, 2 đối tượng lấy xe máy của nạn nhân phóng đi rồi chạy về Yên Bái lẩn trốn.

Thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi bắt được 2 nghi phạm trên, cơ quan công an đã thu giữ được xe máy của nạn nhân Nguyễn Cao S. Dự kiến trong đêm nay (30/9) hai đối tượng sẽ được di lý về tới Hà Nội để tiếp tục làm rõ vụ án.

Thượng tá Hùng thông tin, trong 2 ngày vừa qua, có hơn 300 cảnh sát gồm lực lượng Công an quận Bắc Từ Liêm, Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội tiến hành truy xét khắp các ngõ ngách thủ đô để tích cực truy bắt đối tượng.

Ngay từ chiều 29/9, một mũi trinh sát đã xác định được 02 đối tượng quê Yên Bái, đã về tận nơi truy bắt nhưng cả hai đã nhanh chân lẩn trốn. Đến 18h chiều nay (30/9), lực lượng công an đã tổ chức vây bắt thành công 02 đối tượng khi đang lẩn trốn tại địa bàn huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái./.

Tuấn Nam

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực