Nhiều dự án trong nước tiếp tục đầu tư vào Đồng Nai

Thứ hai, 26/06/2017 15:05
(ĐCSVN) - Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, từ đầu năm đến nay, các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh này đã thu hút 5 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đăng ký trên 820 tỷ đồng, tăng 74,6% so với cùng kỳ năm 2016.

Các Khu công nghiệp của tỉnh Đồng Nai có kết cấu hạ tầng hiện đại, có sức hút của các nhà đầu tư
(Ảnh: Nguyễn Sơn)

Như vậy, tổng vốn đăng ký của các dự án đầu tư trong nước cấp mới và dự án tăng vốn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai từ đầu năm đến nay là 1.110 tỷ đồng, bằng 55% kế hoạch thu hút vốn trong nước cả năm. Đến nay, Đồng Nai có tổng số 285 dự án đầu tư trong nước đang hoạt động trong các khu công nghiệp với số vốn đăng ký gần 32 nghìn tỷ đồng.

Để có được kết quả trên, những năm qua, tỉnh Đồng Nai đã tập trung quy hoạch và phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn toàn tỉnh và là một trong những địa phương quy hoạch phát triển các khu công nghiệp sớm nhất cả nước. Các chính sách thu hút đầu tư cũng dần được hoàn thiện, môi trường đầu tư không ngừng được quan tâm, cải thiện. Từ những bước đi và giải pháp đúng đắn đã đưa Đồng Nai trở thành tỉnh phát triển mạnh nhất về các khu công nghiệp của cả nước với 31 khu công nghiệp được thành lập, trong đó có 28 khu công nghiệp đã hoạt động với tổng diện tích trên 8.800 ha. Đồng thời, trở thành tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước. /..

Nguyễn Sơn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực