Tổng cục Chính trị tiếp đoàn đại biểu thương, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành ​

Thứ hai, 09/07/2018 20:10
(ĐCSVN) - Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị, Trung tướng Đỗ Căn khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên công lao của các thương, bệnh binh, những người đã cống hiến máu xương của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018), chiều 9/7, Trung tướng Đỗ Căn, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam đã tiếp đoàn đại biểu thương binh, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành, xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh..

Các đại biểu thương binh, bệnh binh Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành tại buổi tiếp.

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục Chính trị,  Trung tướng Đỗ Căn ân cần thăm hỏi điều kiện sống và sức khỏe của các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm. Ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các thương, bệnh binh trong việc phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, làm theo lời dạy của Bác “Thương binh tàn nhưng không phế”, Trung tướng Đỗ Căn khẳng định: Đảng, Nhà nước và nhân dân không bao giờ quên công lao của các thương, bệnh binh, những người đã cống hiến máu xương của mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.


Trung tướng Đỗ Căn mong muốn các thương, bệnh binh giữ gìn sức khoẻ, luôn là tấm gương sáng để gia đình và mọi người xung quanh học tập, noi theo, tiếp tục đóng góp trí lực xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh. Đồng thời, mong muốn các cấp, ngành, địa phương tiếp tục phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn nữa cả về vật chất lẫn tinh thần, chăm lo đời sống cho các thương, bệnh binh và gia đình chính sách./.

Tin, ảnh: Minh Khánh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực