Khẳng định vị thế thương hiệu VICENZA

Thứ tư, 02/10/2019 11:44
(ĐCSVN) - Thương hiệu VICENZA đã thực sự vươn mình, trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng đầu trên thị trường sản xuất gạch ốp lát của Việt Nam.​

 

Nhà máy VICENZA 2

Tổng Công ty Đầu tư phát triển Đô thị - CTCP (gọi tắt là TCT) có tiền thân là Xí nghiệp san nền trực thuộc Ty Xây dựng Thanh Hóa, được thành lập tháng 6/1979. Qua chặng đường 4 thập niên xây dựng trưởng thành, trải qua nhiều lần chuyển đổi cơ cấu, mô hình hoạt động với bao thăng trầm, thách thức; song với chiến lược, định hướng đúng đắn của đội ngũ Ban lãnh đạo, tinh thần chung sức đồng lòng, không quản ngại gian khổ của toàn thể CBCNV – những con người tràn đầy nhiệt huyết và trí tuệ, TCT đã từng bước vươn mình phát triển vững mạnh, khẳng định sức vóc và vị thế của một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành sản xuất gạch ốp lát với thương hiệu VICENZA. Với chất lượng vượt trội, thương hiệu VICENZA trở thành cánh buồm căng gió đưa con thuyền TCT vững vàng vươn ra biển lớn.

Từ một doanh nghiệp chập chững bước đi đầu tiên với trang thiết bị còn thô sơ, nguồn nhân lực ít ỏi, trải qua 40 năm, TCT đã có những thay đổi, bứt phá không ngừng, trở thành  một trong những doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, doanh thu hàng năm hơn 1.500 tỷ đồng; tổng tài sản trên 2.000 tỷ đồng; lực lượng CBCNV hơn 1.500 người, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm tận lực hết mình góp phần vào sự phát triển của TCT.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, phát triển thương hiệu, TCT thực hiện chiến lược mở rộng quy mô sản xuất theo từng giai đoạn phát triển đã được quy hoạch. Cùng với đó, TCT không ngừng nỗ lực đầu tư công nghệ, máy móc thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay; áp dụng công nghệ 4.0 vào trong vận hành, sản xuất tự động hóa 100%, giúp cán bộ quản lý có thể kiểm soát tình trạng hoạt động của dây chuyền 24/24 và kịp thời can thiệp khi có sự cố. Trong thời gian qua Tổng Công ty đã xây dựng hoàn thiện hàng trăm hạng mục công trình hạ tầng kỹ thuật, hơn 10.000 m² nhà xưởng và trên 16 nghìn tấn thiết bị đã được lắp đặt đảm bảo tiến độ, chất lượng; các dây chuyền đã đi vào hoạt động ổn định, đưa tổng công suất của các nhà máy lên trên 20 triệu m²/năm tương đương 65.000m²/ngày. Quy mô sản xuất được mở rộng với tốc độ nhanh chóng đã khẳng định sự phát triển vượt bậc và hiệu quả của TCT.

Thương hiệu VICENZA đã thực sự vươn mình, trở thành doanh nghiệp sản xuất, phân phối hàng đầu trên thị trường sản xuất gạch ốp lát của Việt Nam. Dòng sản phẩm gạch ốp lát VICENZA cao cấp về chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của thế giới, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng. Trong phân khúc thị trường gạch ốp, lát cao cấp, VICENZA đã hình thành nên một mạng lưới tiêu thụ rộng khắp Việt Nam và đang trên đường vươn ra thế giới. Chất lượng tuyệt vời của VICENZA Việt Nam không chỉ được khẳng định qua hàng loạt chứng chỉ, danh hiệu như: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001; Tiêu Chuẩn, quy chuẩn Việt Nam; Top 10 Thương hiệu uy tín nhất Việt nam; Top 10 Sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa; Top 200 sản phẩm Sao vàng Đất Việt;… mà còn được bồi đắp bởi lòng tin và sự ủng hộ ngày càng lớn của đông đảo người tiêu dùng. Sự ủng hộ, tin tưởng, đánh giá cao của quý khách hàng trong suốt thời gian qua chính là sự thành công lớn đối với TCT và là động lực để TCT không ngừng phát triển lớn mạnh, bay cao vươn xa cùng vận hội quê hương đất nước.

 

Dây chuyền công nghệ mới của nhà máy VICENZA

 

       Để có được những thành công ấy, trong những năm qua, TCT liên tục nghiên cứu, đổi mới công nghệ, đầu tư thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và mẫu mã của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu nhằm hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, công tác quản trị doanh nghiệp luôn được Ban lãnh đạo TCT đặt lên hàng đầu khi liên tục tổ chức cho CBCNV học tập nâng cao năng lực, trình độ, đặc biệt là cán bộ chủ chốt. Công tác bán quân sự được triển khai áp dụng trong TCT, xây dựng hình ảnh CBCNV của TCT có tính kỷ luật cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp, dứt khoát.

Xác định nguồn nhân lực là nền tảng quan trọng quyết định đến sự phát triển của một doanh nghiệp nên trong suốt quá trình hoạt động TCT thường xuyên quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CBCNV để động viên, khích lệ họ hăng hái trong công việc, đóng góp công sức cho sự phát triển của TCT. Không chỉ giỏi trong lao động sản xuất, TCT còn được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, hàng năm TCT đã giành hàng tỷ đồng hỗ trợ cho cộng đồng, đóng góp tri ân với những người có công với nước, chia sẻ và giúp đỡ cho các gia đình thiếu may mắn, tạo động lực giúp họ vươn lên trong cuộc sống… Tất cả những hoạt động ấy đã tạo nên bản sắc đáng tự hào của TCT – bản sắc của thành công đến từ gỗc rễ nhân văn và sự phát triển bền vững.

Với những thành tích đạt được trong suốt 40 năm xây dựng và phát triển, TCT đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý: Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2012, 2014, 2018; Nhà nước phong tặng Huân chương Lao động hạng nhất năm 2013, 2018. Riêng cá nhân Chủ tịch HĐQT được Chủ tịch nước phong tặng Huân chương Lao động hạng ba năm 2013, chiến sỹ thi đua toàn quốc năm 2016 và Huân chương Lao động hạng nhì năm 2018, cùng nhiều danh hiệu cao quý khác của các Bộ, ban ngành. Cá nhân Tổng Giám đốc được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao đỏ năm 2017; được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tặng Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ năm 2017; được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen năm 2018.

Những phần thưởng cao quý ấy không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực phấn đấu, bản lĩnh, trí tuệ, tài năng và tâm huyết của toàn thể CBCNV, góp phần khẳng định vị thế thương hiệu của VICENZA trên thị trường; mà đó còn là hành trang vững chắc trong hành trình vươn tới tương lai, là động lực to lớn để mỗi CBCNV trong toàn hệ thống TCT tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa để trong tương lai gần TCT sẽ chuyển đổi mô hình trở thành tập đoàn VICENZA đa ngành nghề với quy mô tầm vóc lớn hơn, chất lượng, giá trị thương hiệu ngày càng phát triển bền vững vươn tầm quốc tế./.

 

 

 

 

 

Thủy Thái

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực