Tập đoàn địa ốc Cát Tường chính thức công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl

Thứ tư, 02/10/2019 10:58
(ĐCSVN)- Sáng ngày 28.09.2019, tập đoàn địa ốc Cát Tường đã chính thức công bố dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl tạilễ tri ân khách hàng thường niên, với sự tham dự của hơn 5.000 khách hàng đã đồng hành cùng tập đoàn trong năm qua.

 

 

Dự án trọng điểm tại thị trường miền Tây Nam Bộ

Là điểm đến mới của hàng loạt nhà đầu tư chiến lược, thị trường bất động sản Tây Nam Bộ đang ghi nhận những chuyển biến tích cực tại nhiều địa phương như Cần Thơ, Kiên Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Sóc Trăng,…

Theo báo cáo từ VCCI Cần Thơ, Đồng bằng sông Cửu Long được đánh giá là vùng có kết quả điều hành tốt khi có 5 tỉnh trong vùng lọt top 10 của chỉ số PCI, 6 tỉnh xuất khẩu đạt trên 1 tỷ USD, toàn vùng đã đóng góp đến 20% GDP cho cả nước.

Cùng với nhiều dự án ngàn tỷ về hạ tầng tại Tây Nam Bộ sẽ được xúc tiến, như cao tốc Trung Lương Mỹ Thuận; tàu sắt cao tốc TP.HCM - Cần Thơ sắp khởi công; nâng cấp quốc lộ Nam Sông Hậu nối Cần Thơ với Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu… Được xem là một trong những động lực vững chắc cho sự phát triển bền vững của thị trường địa ốc Tây Nam Bộ trong nhiều năm tới.

Sở hữu vị trí chiến lược của tiểu khu sông Hậu, thuộc trung tâm vùng châu thổ sông Mê Kông, tỉnh Hậu Giang có thế mạnh kết nối liền mạch giao thông với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, giữ vai trò cửa ngõ kết nối bắc bán đảo Cà Mau và là đô thị vệ tinh của thành phố Cần Thơ.

Bên cạnh đó Hậu Giang còn có lợi thế về cảnh quan thiên nhiên và giá trị kinh tế lớn, đến từ tiềm năng cây ăn quả, thủy sản đa dạng mang đậm chất sinh thái độc đáo miền Tây, thu hút hàng trăm triệu lượt khách du lịch hằng năm. Có thể nói, Hậu Giang ngày nay như rồng đang lên, với sự phát triển vượt bậc và toàn diện về mọi mặt.

Nhận thấy sự tăng trưởng lớn mạnh của một vùng đất còn nhiều tiềm năng cần khai phá. Tập đoàn địa ốc Cát Tường đã sẵn sàng đồng hành cùng tỉnh Hậu Giang trong hành trình phát triển, nâng tầm diện mạo đô thị, thông qua việc kiến tạo nên những khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, tiên phong với dự án khu đô thị Cát Tường Western Pearl. Và nhân dịp sự kiện tri ân khách hàng ngày 28.9 vừa qua, tập đoàn đã chính thức giới thiệu dự án đến toàn thể khách hàng tại TP.HCM. Trước đó ngày 24.09, tập đoàn cũng đã có màn ra quân dự án Cát Tường Western Pearl ấn tượng tại TP. Cần Thơ.

Dự án được giới đầu tư đánh giá cao nhờ vị trí vàng độc tôn: ngay trung tâm hành chính tỉnh; mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp, kênh xáng Xà No;đối diện Tỉnh Ủy Hậu Giang, xung quanh là các sở ban ngành đoàn thể. Với vị trí đắc địa này, từ Cát Tường Western Pearl có thể kết nối dễ dàng đến các địa điểm trọng yếu như: trung tâm hành chính, tài chính, đại công viên, siêu thị, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện cùng hệ thống các trường học chất lượng của thành phố.

Từ Cát Tường Western Pearl, cư dân có thể dễ dàng kết nối với Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long thông qua hệ thống giao thông trọng điểm như: Đường cao tốc TP.HCM – Cà Mau, tuyến đường Vị Thanh – Cần Thơ, cao tốc Xuyên Á, Quốc lộ 61,… 



Không gian sống đẳng cấp bậc nhất TP. Vị Thanh

Hưởng trọn làn gió mát lành từ dòng kênh xáng Xà No trong xanh, Cát Tường Western Pearl được những kiến trúc sư tài ba khéo léo kiến tạo nên cảnh quan độc đáo. Hài hòa giữa không gian cây xanh và mặt nước là những công trình kiến trúc hiện đại, tráng lệ, mang tới những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân.

Đây cũng là dự án đầu tiên tại khu vực miền Tây Nam Bộ tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp hiện đại ngay trong khuôn viên dự án như khách sạn Western Pearl Hotel, công viên Giải trí Thế Giới Kỳ Diệu The Wonderful, công viên Rainbow, ngoài ra dự án cũng tích hợp khu thể thao đa năng và hệ thống công viên trải đều.

Mang tầm vóc của một đô thị đẳng cấp với những giá trị sống mới, Cát Tường Western Pearl sở hữu phong cách kiến trúc đa dạng và linh hoạt. Khu biệt thự và nhà phố liên kế được bao quanh bởi những tuyến đường thương mại sôi động, công viên lõi trung tâm nhằm mang đến sự tiện nghi hiện đại, đồng thời vẫn tối ưu được không gian tự nhiên sẵn có bên bờ kênh xáng Xà No dịu mát.

Nhằm tri ân quý khách hàng trong buổi lễ, tập đoàn đã công bố các sản phẩm đất nền, nhà phố có vị trí đẹp tại dự án Cát Tường Western Pearl với mức giá và chính sách chiết khấu hấp dẫn. Chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng duy nhất trong ngày lễ tri ân. Do đó, toàn bộ sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện công bố dự án KĐT Cát Tường Western Pearl vừa qua đều được giao dịch thành công.

Được biết, khu đô thị Cát Tường Western Pearl đang được giới thiệu ra thị trường với giá chỉ từ 790 triệu đồng/nền, phương thức thanh toán linh hoạt chỉ cần thanh toán trước 50%, phần còn lại thanh toán đều trong 12 tháng. Hiện dự án đã có Giấy CNQSDĐ từng nền và đang được đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện hạ tầng.Với những thông tin chi tiết về lợi thế và tiềm năng của dự án, Cát Tường Western Pearl hứa hẹn sẽ là một viên ngọc sáng tại thị trường BĐS Hậu Giang nói riêng, BĐS miền Tây Nam Bộ nói chung.

 

 

 

 

Bảo Khang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực