Tập đoàn Địa ốc Cát Tường triển khai kế hoạch kinh doanh Khu đô thị Western Pearl 2

Thứ năm, 17/10/2019 10:52
(ĐCSVN)- Ngày 15/10vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Adora Luxury, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã triển khai kế hoạch kinh doanh Khu đô thị Western Pearl 2. Buổi lễ có sự tham dự đại diện Ban Lãnh đạo và toàn thể Khối kinh doanh của Tập đoàn.


Quang cảnh Hội nghị


Ngay khi vừa ra mắt, Khu đô thị Western Pearl đã trở thành “hiện tượng” tại thị trường Bất động sản (BĐS) Hậu Giang. Số lượng giữ chỗ cao gấp ba lần số lượng sản phẩm trong giỏ hàng ngày trong tuần đầu tiên giới thiệu. Tại sự kiện mở bán Cát Tường Western Pearl 1 vừa được tổ chức ngày 13/10/2019, toàn bộ 100% sản phẩm được giao dịch thành công cũng không đủ đáp ứng được nhu cầu của hơn 2.000 khách hàng và nhà đầu tư tham dự đã cho thấy sức nóng của dự án. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Địa ốc Cát Tường chính thức triển khai kế hoạch kinh doanh Khu đô thị Western Pearl 2.

Nằm trong tổng thể dự án Cát Tường Western Pearl, Khu đô thị Western Pearl 2 tọa lạc ngay mắt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, đối diện UBND tỉnh Hậu Giang, xung quanh là các ban, ngành đoàn thể. Với vị trí này Cát Tường Western Pearl 2, cư dân có thể thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại khu hiện hữu như hệ thống ngân hàng, trường học các cấp, siêu thị, bệnh viện, công viên… đặc biệt mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, gần kề Kênh Xà No cùng hệ thống hơn 20 công viên trải đều khắp khu đô thị sẽ mang đến một không gian sống trong lành, dịu mát quanh năm.

 

Ông Lê Tiến Vũ - Phó TGĐ Điều hành
giới thiệu về tiềm năng thị trường BĐS Tây Nam Bộ

Một trong những điểm nhấn đắt giá nhất Khu Đô thị Western Pearl 2 là hệ thống đẳng cấp độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại TP. Vị Thanh. Trong đó Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại Miracle, Quảng trường Regina và Khu kinh tế đêm quy mô 1,5ha sẽ thiết lập nên giá trị cộng thêm vượt trội cho dự án này.

Cát Tường Western Pearl được quy hoạch gồm hai phân khu chính là Bến Thành Norlan và An Đông Donald. Nếu như Khu phố Thương mại Bến Thành Norlan là không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Khu biệt thự Tân Định Amstrong và Chung cư Tân Bình, thì Khu phố Thương mại An Đông Donald là chốn an cư hiện đại, tiện nghi dành cho các gia đình trẻ khi tích hợp Trường Mần Non Tuổi Hồng Woldkids ngay trong khuôn viên.

Tại sự kiện, Ông Trương Ngọc Linh – Phó TGĐ Kinh doanh Tập đoàn đã phổ biến những thông tin mới nhất về thị trường (BĐS) Hậu Giang và Tây Nam Bộ. Đồng thời công bố chính sách kinh doanh áp dụng trong đợt triển khai này. Theo đó, dự án được chào bán với giá chỉ từ 790 triệu đồng/nền, phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 50%, phần còn lại trả đều trong 12 tháng kèm nhiều chương trình hậu mãi, triết khấu có giá trị.

Với bệ phóng thành công từ dự án Cát Tường Western Pearl 1 cùng nhiều giá trị vượt trội, dự án Cát Tường Western Pearl 2 chắc chắn sẽ tiếp đà tăng nhiệt, tạo tiếng vang tại thị trường (BĐS) Hậu Giang. Đợt triển khai kế hoạch kinh doanh này cũng chính là cơ hội để toàn hệ thống kinh doanh Tập đoàn Địa ốc Cát Tường phát huy năng lực chiến binh, chinh phục thị trường (BĐS) Hậu Giang, hoàn thành mục tiêu cuối năm./.

Thành Luân

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực