Thẩm Mỹ viện Ngọc Dung: “Đẹp mãi với thời gian”

Thứ tư, 08/05/2019 16:36
(ĐCSVN) - Thành lập năm 1998, Thẩm Mỹ viện (TMV) Ngọc Dung là thương hiệu được lòng hàng triệu chị em trong suốt hơn 2 thập kỷ qua. Đằng sau thành công của Ngọc Dung là một quá trình không ngừng nỗ lực đồng hành cùng phái đẹp Việt.

Đề cao sự tận tâm, chu đáo với khách hàng

Thành lập năm 1998, với mục tiêu mang vẻ đẹp toàn diện đến với chị em cả nước, TMV Ngọc Dung đã xây dựng địa chỉ  làm đẹp dựa trên nền tảng là những dịch vụ chất lượng và sự tận tâm, chuyên nghiệp khi phục vụ khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia của TMV Ngọc Dung (Ảnh: Thanh Toàn)

Xuyên suốt trong 20 năm hoạt động, TMV Ngọc Dung luôn tuân thủ phương châm “khách đến tiếp đón niềm nở, khách ở chăm sóc tận tình, khách về dặn dò chu đáo”. Vì vậy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp là điều khách hàng cảm nhận rõ nhất khi sử dụng dịch vụ tại TMV Ngọc Dung.

Khi đến làm đẹp, nhân viên sẽ tiếp đón khách hàng ngay tại sảnh tầng một và hướng dẫn tận tình. Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia sẽ đưa ra những lời khuyên, tư vấn về phương pháp làm đẹp dựa trên nhu cầu thực tế. Sự tối ưu và giản tiện trong quá trình phục vụ tại TMV Ngọc Dung được nhiều khách hàng đánh giá cao.

TMV Ngọc Dung xây dựng địa chỉ làm đẹp dựa trên nền tảng là sự chuyên nghiệp trong dịch vụ (Ảnh: Thanh Toàn)

Sau khi khách hàng thực hiện dịch vụ tại Ngọc Dung, bộ phận chăm sóc sẽ thường xuyên liên hệ, thăm hỏi và tiếp nhận những phải hồi. Do đó, mọi ý kiến đóng góp hay thắc mắc sẽ được Ngọc Dung giải quyết nhanh chóng, nhằm đảm bảo nguyên tắc “quyền lợi khách hàng là trên hết”.

Đội ngũ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

Trên con đường khẳng định thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh vượt trội về công nghệ, một yếu tố tạo dựng nên niềm tin của khách hàng đối với TMV Ngọc Dung chính là yếu tố con người. Các chuyên gia, kỹ thuật viên tại đây có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mang lại sự hài lòng và chiếm trọn niềm tin của khách hàng trong suốt 21 năm hoạt động.

Ca sĩ Hari Won lựa chọn TMV Ngọc Dung là địa chỉ uy tín chăm sóc sắc vóc (Ảnh: Thanh Toàn)

Ngọc Dung còn là một trong những thẩm mỹ viện hiếm hoi tại Việt Nam tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu, các chuyến tu nghiệp nước ngoài cho đội ngũ chuyên gia để nâng cao hơn nữa chuyên môn và tiếp cận xu hướng làm đẹp mới.

Làm đẹp thuận lợi với hệ thống chi nhánh phủ sóng khắp ba miền

Với quy mô lớn ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam, TMV Ngọc Dung đã khẳng định vị thế là hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam. Nhờ mạng lưới chi nhánh trải dài tại những thành phố trọng điểm khách hàng có thể thuận tiện trong việc di chuyển.

Diễn viên Việt Trinh (Ảnh: Thanh Toàn)

Với những thế mạnh hiện có, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Việt Trinh, Hari Won, Hương Giang… cùng hàng ngàn chị em trên mọi miền đất nước đã tin tưởng lựa chọn TMV Ngọc Dung làm điểm đến để thay đổi ngoại hình, chinh phục sắc vóc hoàn mỹ.

Để khắc phục mọi khuyết điểm và tự tin hơn với diện mạo của mình nhờ các phương pháp làm đẹp công nghệ cao hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 6377 hoặc truy cập website Thammyvienngocdung.com để được tư vấn miễn phí.                                                                          

Thanh Toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực