“Tuổi trẻ Ninh Bình làm theo lời Bác”

Chủ nhật, 26/05/2019 09:13
(ĐCSVN) - Đây là chủ đề của Liên hoan ca khúc cách mạng tỉnh Ninh Bình năm 2019, diễn ra trong các ngày 23, 24/5 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Liên hoan do Sở Văn hóa và Thể thao, Tỉnh đoàn và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình phối hợp tổ chức.

Trong lần đầu tiên tổ chức, Liên hoan đã thu hút sự tham gia của hơn 500 diễn viên, nhạc công và các đoàn viên thanh niên đến từ 8 huyện, thành phố và 4 đơn vị của tỉnh Ninh Bình, gồm: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đại học Hoa Lư.

Một tiết mục tham dự Liên hoan.

Liên hoan là hoạt động thiết thực kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 50 năm thực hiện Di chúc của Người và 60 năm Bác Hồ về thăm Ninh Bình.

Liên hoan nhằm biểu dương, khích lệ các đoàn viên thanh niên, hạt nhân văn nghệ của các địa phương, cơ quan, đơn vị; là cơ hội để các diễn viên, nhạc công gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm phát triển phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân. Đây cũng là bức tranh sinh động phản ánh chân thực phong trào nghệ thuật của các đoàn viên thanh niên tại các địa phương, đơn vị hưởng ứng việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

 

Với sự đầu tư tâm huyết, công phu, các đội thi đã mang đến Liên hoan những tiết mục đặc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi quê hương, đất nước và truyền thống yêu nước, lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Mỗi tiết mục cũng là một thông điệp của thế hệ trẻ với mong muốn đem sức trẻ góp phần xây dựng quê hương đất nước; thiết thực hưởng ứng việc học tập và làm theo, tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

 

Các đội thi đã mang đến Liên hoan những tiết mục được dàn dựng công phu, đặc sắc.

 

Kết quả, 3 giải Nhất đã được trao cho các đơn vị Công an tỉnh, thành phố Ninh Bình và thành phố Tam Điệp.

NTH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực