“Vũ hội Ánh Dương”- sự kiện mở đầu lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019

Thứ sáu, 31/05/2019 16:13
(ĐCSVN) – Phát biểu tại buổi ra mắt show diễn nghệ thuật, đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: Với Vũ hội Ánh Dương, Ban Tổ chức mong muốn tạo nên một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế để người Việt Nam có thể được thưởng thức những tinh hoa của giải trí thế giới ngay tại đất nước mình...

Sáng 31/5, tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills, UBND TP. Đà Nẵng cùng Tập đoàn Sun Group phối hợp tổ chức và ra mắt show nghệ thuật “Vũ hội Ánh Dương”. Đây là sự kiện mở đầu đồng hành Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019) kéo dài 2 tháng và sẽ chính thức khai mạc vào tối 1/6.

Đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND
thành phố Đà Nẵng phát biểu tại buổi ra mắt show nghệ thuật “Vũ hội Ánh Dương”.

Phát biểu tại buổi ra mắt show diễn nghệ thuật, đồng chí Huỳnh Đức Thơ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: “Với Vũ hội Ánh Dương, chúng tôi mong muốn không chỉ tạo nên một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế để người Việt Nam có thể được thưởng thức những tinh hoa của giải trí thế giới ngay tại đất nước mình mà còn kỳ vọng tạo nên một sản phẩm du lịch giải trí tiêu biểu, một niềm tự hào mới cho du lịch Đà Nẵng nói chung”.

Theo Ban tổ chức, “Vũ hội Ánh Dương” là một chương trình nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế, với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ quốc tế. Vũ hội là câu chuyện siêu thực về một “Miền đất Ánh sáng” được kế bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, thời trang và vô số những loại hình nghệ thuật khác đặc sắc như nhào lộn, ảo thuật, tung hứng, cà kheo… Sự cầu kỳ của trang phục, sự tinh tế của vũ đạo và công phu trong dàn dựng tại các tiết mục tại show diễn mang đến sự khác biệt, gần gũi cho “Vũ hội Ánh Dương”. 

Một tiết mục tại show diễn. 

Đây cũng là show diễn đầu tiên tại Việt Nam quy tụ một ekip sáng tạo với nhiều tên tuổi lớn trong nước và quốc tế cũng như dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia như: Brazil, Ukraine, Columbia... cùng sự góp mặt của nhiều cái tên danh tiếng như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn, Biên đạo chính Hani Abaza…./.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực