2 đội pháo hoa đến từ Ý và Hoa Kỳ lọt vào vòng chung kết DIFF 2018

Chủ nhật, 10/06/2018 14:45
(ĐCSVN) – Thông báo chính thức từ ông Trần Văn Miên, Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) sáng 10/6 cho biết: 2 đội pháo hoa đến từ Ý và Hoa Kỳ đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi năm nay.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Trần Văn Miên, qua 4 đêm thi vòng loại, với sự tranh tài của 08 đội thi đến từ các quốc gia Ba Lan, Pháp, Hoa Kỳ, Ý, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam), Ban Giám khảo với thành phần gồm các họa sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ngoại giao, Trung tâm văn hoá nước ngoài tại Việt Nam cùng với sự tư vấn xác đáng, kịp thời từ Công ty tư vấn Global 2000, Ban Giám khảo đã thống nhất số điểm cho tất cả các đội thi.

Qua đó chọn ra được 02 đội có số điểm cao nhất là: Đội Hoa Kỳ và đội Ý để tranh tài vào đêm chung kết 30/6 tới đây.

Những hình ảnh ấn tượng tại vòng loại của đội pháo hoa Hoa Kỳ
Còn đây là màn trình diễn của đội pháo hoa đến từ Ý

“Tại đêm chung kết, để đảm bảo khách quan cho phần thi của của hai đội, Ban Giám khảo đã tiến hành bốc thăm phân chia thứ tự trình diễn gồm: Đội Hoa Kỳ (trình diễn trước) và Đội Ý (trình diễn sau). Với những hình ảnh mà hai đội đã thể hiện ở vòng loại, chúng tôi tin tưởng rằng 02 đội pháo hoa của Hoa Kỳ và Ý sẽ tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng cũng như nhiều bất ngờ mới cho khán giả vào đêm chung kết 30/6 tới đây”- ông Trần Văn Miên,Phó Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức DIFF 2018 kỳ vọng. 

Đêm Chung kết DIFF 2018 với chủ đề “Hữu nghị”, sẽ diễn ra vào ngày 30/6/2018. Đội chiến thắng sẽ là Nhà vô địch DIFF 2018 với giải thưởng sẽ được công bố ngay sau khi kết thúc phần trình diễn.../.

Tin, ảnh: Đình Tăng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực