Bắc Giang: Tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu

Thứ sáu, 22/06/2018 17:13
Ngày 22/6, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang tổ chức tôn vinh cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu lần thứ I năm 2018. Đây là hoạt động hưởng ứng 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn tỉnh Bắc Giang lần thứ 17.
Các cá nhân được tuyên dương khen thưởng. Ảnh: Tùng Lâm - TTXVN

Dịp này, 45 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang đã được tặng bằng khen, giấy khen. Trong đó 10 cá nhân được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen và 35 cá nhân tiêu biểu được nhận giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh. 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang Nguyễn Văn Cảnh biểu dương những kết quả mà cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong tỉnh đã đạt được thời gian qua; nhấn mạnh, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, viên chức, người lao động đã giúp khai thác tốt các lợi thế của tỉnh, biến những tiềm năng trở thành hiện thực, đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững chung của tỉnh Bắc Giang. 

Tại lễ tôn vinh, các đại biểu đã có buổi tọa đàm với bà Trương Thị Hồng Minh, bà Phan Thị Thu Hiền và ông Nguyễn Văn Phong. Đây là 3 trong số 45 cán bộ, công chức, viên chức tiêu biểu của tỉnh Bắc Giang đã có nhiều sáng kiến, giải pháp, công trình hiệu quả, mang lại sức lan tỏa lớn trong đơn vị, ngành công tác của mình. 

Thời gian qua, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh Bắc Giang đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, có nhiều sáng kiến trong công tác, lao động sản xuất. Trong 5 năm gần đây, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của tỉnh đã thực hiện 48 đề tài khoa học, dự án cấp tỉnh, ngành. Gần 1.300 sáng kiến cải tiến, giải pháp hữu ích, đề tài, dự án nghiên cứu khoa học, công trình sản phẩm, ý tưởng sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Bắc Giang được áp dụng vào thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực tại các cơ quan, đơn vị, góp phần tiết kiệm thời gian, chi phí, đổi mới công tác quản lý, cải cách thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả công tác, sản xuất kinh doanh./. 

Trung Nghĩa/TTXVN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực