Báo Phụ nữ Việt Nam kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống

Thứ hai, 05/03/2018 22:13
(ĐCSVN) - Ngày 5/3 tại Hà Nội, Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Ôn lại truyền thống 70 năm của báo, Tổng biên tập Báo Phụ nữ Việt Nam Nguyễn Thị Thục Hạnh khẳng định, trải qua 70 năm phục vụ cách mạng, phụng sự Hội, 70 năm đồng hành tới hạnh phúc cùng những người phụ nữ và gia đình Việt, tờ báo khổ nhỏ giản dị thuở ban đầu tại chiến khu Việt Bắc nay đã thành 8 sản phẩm truyền thông được thiết kế tươi trẻ, sinh động, cập nhật nhiều tiện ích hiện đại, tiếp cận hàng chục triệu bạn đọc từ vùng sâu của Tổ quốc đến các quốc gia xa xôi.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 2 từ phải sang) trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng tập thể Báo Phụ nữ Việt Nam - Ảnh: Bảo Chi

Đặc biệt, dù ở thời điểm lịch sử và nền tảng công nghệ nào thì Phụ nữ Việt Nam vẫn là tờ báo giàu bản sắc giới, đậm tính nhân văn, sáng tạo và “có nghề” của làng báo cách mạng Việt Nam, cung cấp kiến thức, kỹ năng; phản biện chính sách liên quan đến hơn một nửa dân số; tôn vinh những điển hình tiên tiến, góp phần xây dựng người phụ nữ phát triển toàn diện. Nhiều năm qua, Báo đã tạo được ấn tượng riêng trong lòng bạn đọc, quan tâm tới những mảng đề tài mang dấu ấn nhân văn, về những phận người nhỏ bé, chịu nhiều thiệt thòi.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà ghi nhận, trải qua chặng đường 70 năm hình thành và phát triển, Báo Phụ nữ Việt Nam đã hoàn thành tốt sứ mệnh là cơ quan ngôn luận của Hội LHPN Việt Nam và là một trong những tờ báo quan trọng của cả nước, thực sự trở thành người bạn thân thiết của mỗi gia đình và là địa chỉ tin cậy để phụ nữ gửi gắm tâm tư, nguyện vọng, là công cụ sắc bén để bảo vệ quyền lợi chính đáng của các tầng lớp phụ nữ, qua đó, góp phần khích lệ phụ nữ tự tin, chủ động, sáng tạo, phấn đấu vươn lên.

Giữ vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền của Hội, Báo Phụ nữ Việt Nam luôn mang tính chính luận sâu sắc, nội dung thiết thực và cách thể hiện sinh động. Giai đoạn phát triển mới với nhiều cơ hội cùng không ít những thách thức, khó khăn, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tin tưởng tập thể những người làm Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang suốt 70 năm qua, bắt kịp xu hướng báo chí hiện đại, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng các sản phẩm truyền thông để phát triển bền vững.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Bằng khen cho Báo Phụ nữ Việt Nam vì đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Báo Phụ nữ Việt Nam cũng chính thức ra mắt giao diện mới của Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử ở địa chỉ www.phunuvietnam.vn ./.

Bảo Chi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực