Bình Thuận: Trao Giải báo chí về xây dựng Đảng ​cho 20 tác phẩm

Thứ tư, 09/01/2019 12:36
(ĐCSVN) - Các tác phẩm dự thi đã phản ánh khá toàn diện về công tác xây dựng Đảng ở khắp các vùng miền, lĩnh vực; phong phú về chủ đề, đa dạng về loại hình, sâu sắc về nội dung thể hiện.​
Đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ
Ảnh: Thành Long

Chiều ngày 8/1, Ban Tổ chức Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận đã tổ chức tổng kết và trao thưởng Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận năm 2018.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Thanh Cảnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Giải nhấn mạnh: Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận năm 2018 đã được sự hưởng ứng của các cơ quan, đơn vị và Đảng bộ trong tỉnh, đáp ứng việc tuyên truyền rộng rãi công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, nêu bật những tổ chức, cá nhân điển hình trong công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Nội dung về lĩnh vực công tác dân vận được nhiều tác giả chú ý quan tâm đề cập, phản ánh trong bài dự thi của mình.

Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận đã nhận được 44 tác phẩm báo chí dự thi có chủ đề về xây dựng Đảng. Trong đó, thể loại báo in 16 tác phẩm, báo điện tử 06 tác phẩm, truyền hình và phát thanh có 22 tác phẩm từ các đơn vị trong tỉnh. Các tác phẩm dự thi đã phản ánh khá toàn diện về công tác xây dựng Đảng ở khắp các vùng miền, lĩnh vực; phong phú về chủ đề, đa dạng về loại hình, sâu sắc về nội dung thể hiện. Nhiều tác giả đã chú ý tìm tòi tổng kết thực tiễn, phát triển lý luận; sơ kết những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo; phát hiện những vấn đề mới, những mô hình độc đáo; phản ánh gương người tốt, việc tốt, đấu tranh chống tiêu cực; qua đó, gợi mở để các cấp, các ngành chức năng chỉ đạo, giải quyết xử lý; một số tác phẩm có sức lan tỏa, tạo ấn tượng sâu sắc…

Dựa theo các tiêu chí của điều lệ giải, Hội đồng xét chọn Giải Cờ đỏ tỉnh Bình Thuận đã chọn 20 tác phẩm có số điểm cao nhất để trao giải, gồm: 4 giải B, 6 giải C, 10 giải Khuyến khích (không có tác phẩm đạt giải A).

Đây là một trong các hoạt động thiết thực của địa phương kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019)./.

Tô Thành Long

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực