"Cất cánh tháng 8": Chuyện những người dám bỏ phố về "giữ quê"

Thứ sáu, 16/08/2019 16:38
(ĐCSVN) - Chương trình truyền hình trực tiếp "Cất cánh tháng 8" của Đài Truyền hình Việt Nam sẽ kể về những con người dũng cảm dám bỏ phố về quê, lên rừng để thực hiện ước mơ lớn lao, đem tới cuộc sống ấm no cho bà con.
Pano Chương trình (Ảnh: VTV cung cấp)

"Cất cánh tháng 8" sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h10 thứ bảy ngày 17/8/2019 trên kênh VTV1- Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình sẽ giúp khán giả gặp gỡ và giao lưu với những diễn giả: KTS Bùi Kiến Quốc – Người giữ làng, Giàng Seo Châu - Người mở lối làm giàu cho người dân Mản Thẩn và Nguyễn Anh Tuấn – Người đánh thức “trí tuệ làng.

Sinh viên sau khi ra trường hay người trẻ muốn khởi nghiệp... đa số đều chọn những thành phố lớn để làm nơi thử sức, hoà nhập vào môi trường công nghiệp, năng động và nhiều thử thách. Có lẽ vì thế mà thực tế hiện nay người người đều đổ về các thành phố lớn để tìm cho mình một cơ hội phát triển, khiến sự cạnh tranh tăng cao và ngày càng khốc nghiệt.

Thế nhưng, trong chương trình "Cất cánh tháng 8" của Đài Truyền hình Việt Nam, khán giả sẽ được gặp gỡ và giao lưu với những vị khách mời dám bỏ phố về quê, thậm chí là bỏ phố lên rừng. Mặc dù lựa chọn của họ phải đối mặt với vô vàn những khó khăn, thử thách nhưng họ đã vượt qua và đã thành công khi tạo ra những giá trị tốt đẹp, không chỉ cho bản thân mà cho cả những vùng quê, những người dân địa phương nơi họ dừng chân.

Đây là chương trình truyền hình được thực hiện dưới dạng tương tác trực tiếp, nơi khán giả có thể theo dõi và đặt câu hỏi trực tiếp. Chương trình được sản xuất dưới dạng talkshow về diễn thuyết. Cất cánh là nơi khán giả có thể lắng nghe câu chuyện từ những người bình thường, nhưng quan điểm, trải nghiệm của họ có khả năng truyền cảm hứng để nhiều người khác thêm động lực sống trọn với đam mê và mơ những giấc mơ lớn lao./.

K.T

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực