Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm và chúc mừng Hội báo Toàn quốc 2018

Thứ sáu, 16/03/2018 22:39
(ĐCSVN) - Chiều 16/3, tại Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm và chúc mừng Hội báo Toàn quốc 2018.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm  trưng bày chuyên đề "Đạo đức người làm báo". Ảnh: VH

Cùng tham dự có Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập báo Nhân dân Thuận Hữu kiêm nhiệm Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã đến thăm tất cả gian trưng bày của các báo đang tham gia Hội báo Toàn quốc 2018 và tham quan các gian trưng bày theo chuyên đề: "Báo chí với công tác Xây dựng Đảng"; "Báo chí với Quốc hội và cử tri"; "Báo chí với việc xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động" và "Đạo đức người làm báo"…

Tại mỗi gian trưng bày, lãnh đạo các tờ báo đã trình bày với Chủ tịch Quốc hội những ứng dụng công nghệ mới, các thông tin, ấn phẩm của đơn vị mình; trân trọng cảm ơn Chủ tịch Quốc hội đã đến thăm và động viên; đồng thời mong muốn Đảng, Chính phủ, Quốc hội quan tâm hơn nữa đến đội ngũ những người làm báo.

Sau khi tham quan các gian trưng bày, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao sáng kiến của Hội Nhà báo Việt Nam trong việc tổ chức Hội Báo toàn quốc, với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, góp phần tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các cơ quan báo chí, những người làm báo... Hội Báo còn kết hợp nhiều hoạt động đặc sắc nhằm thu hút nhiều đơn vị báo chí, các bộ, ban, ngành và đông đảo công chúng tham gia, hưởng ứng, từ đó khích lệ giới báo chí thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Nhân dịp này, Chủ tịch Quốc hội ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn, báo chí trong việc phản ánh các hoạt động chính trị - ngoại giao, kinh tế - xã hội của đất nước, những vấn đề quốc tế, khu vực thời gian qua một cách kịp thời, phong phú với nhiều loại hình báo chí hiện đại, hấp dẫn bạn đọc.

V.Hà

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực