Công bố "Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh"

Thứ năm, 24/05/2018 15:05
(ĐCSVN) - Hơn 10.000 cuốn “Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh” sẽ được xuất bản và phân phối đến các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, du khách trong nước và quốc tế, nhằm giới thiệu những thông tin cơ bản về hệ thống du lịch y tế đến với du khách có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 10.000 cuốn “Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh” sẽ được xuất bản. Ảnh: Chi Mai

Ngày 23/5, Sở Du lịch và Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức lễ công bố “Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh".

"Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh” được phát hành dưới dạng song ngữ Việt - Anh với dung lượng hơn 60 trang, giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những thông tin cơ bản về sản phẩm du lịch y tế tại thành phố Hồ Chí Minh như: các thế mạnh của ngành du lịch và y tế thành phố; thông tin và bản đồ thu nhỏ của một số cơ sở y tế phục vụ du khách tại TP. Hồ Chí Minh; các điểm tham quan, nghỉ dưỡng hấp dẫn; địa chỉ nhà hàng, khách sạn, điểm mua sắm và ăn uống trên địa bàn thành phố; bản đồ thành phố Hồ Chí Minh và số điện thoại cần thiết để giải đáp các thắc mắc liên quan đến du lịch y tế …

Trong thời gian tới, hơn 10.000 cuốn “Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh” sẽ được xuất bản và phân phối đến các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, du khách trong nước và quốc tế, nhằm giới thiệu những thông tin cơ bản về hệ thống du lịch y tế đến với du khách có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại TP. Hồ Chí Minh.

Lễ công bố "Cẩm nang du lịch y tế thành phố Hồ Chí Minh". (Ảnh: Khoa Cúc)

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, trong năm 2017, thành phố đón hơn 6,3 triệu lượt khách quốc tế và 25 triệu lượt khách nội địa. Điều này cho thấy tiềm năng du lịch y tế của thành phố là rất lớn. Chính vì thế, việc xây dựng và xuất bản cuốn cẩm nang này sẽ là tiền đề cho công tác quảng bá và thúc đẩy phát triển du lịch y tế tại TP. Hồ Chí Minh.

Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, cuốn cẩm nang là lời cam kết mạnh mẽ của 2 ngành du lịch và y tế về chất lượng, kỹ thuật, dịch vụ về sản phẩm du lịch y tế. Cẩm nang thực sự là người bạn đồng hành hữu ích đối với du khách trong mỗi chuyến đi, góp phần quảng bá du lịch thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung./.

Tin, ảnh: Chi Mai

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực