Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc mừng Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh

Thứ ba, 19/06/2018 16:34
(ĐCSVN) - Đồng chí Võ Văn Thưởng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, hội viên và những người làm báo tại TP. Hồ Chí Minh mạnh khỏe, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao và luôn phát huy bề dày truyền thống 93 năm báo chí cách mạng Việt Nam.
Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc mừng Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018), sáng 19/6, tại TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh và hai nhà báo lão thành.

Đến thăm và chúc mừng Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, trong nhiều năm qua, các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới người dân, góp phần phát huy khối đại đoàn kết toàn dân. Trong đó, báo chí đều thể hiện vai trò quan trọng, đóng góp tiếng nói trên mọi mặt trận chính trị, tư tưởng, văn hóa, an ninh - quốc phòng, kinh tế, đối ngoại…

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã biểu dương Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua đã phát huy truyền thống, quy tụ, động viên hội viên thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của các cơ quan báo chí, giữ vững đạo đức nghề nghiệp, quan tâm bảo vệ lợi ích chính đáng của các hội viên cũng như tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí...

Chia sẻ về những câu chuyện về báo chí, đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn đội ngũ những người làm báo phát huy được bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, tăng cường đưa những thông tin tích cực để đẩy lùi cái xấu; kịp thời thông tin chính thống tới bạn đọc, dẫn dắt, định hướng dư luận, đẩy lùi thông tin sai lệch, tiêu cực, gây tác động xấu đến đời sống xã hội. Trong giai đoạn hiện nay, báo chí cần tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh, góp phần triển khai hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cùng với đó đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu, xa dân…

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc mừng nhà báo Nguyễn Thị Hằng Nga,
nguyên Ủy viên Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh, đồng chí Mã Diệu Cương, Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh đã báo cáo tóm tắt những hoạt động của Hội trong thời gian qua, cũng như một số định hướng hoạt động thời gian tới, đồng thời bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Ban Tuyên giáo Trung ương đối với đội ngũ những người làm báo TP. Hồ Chí Minh. Chủ tịch Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh Mã Diệu Cương nhấn mạnh, Hội Nhà báo Việt Nam nói chung và Hội Nhà báo TP. Hồ Chí Minh nói riêng luôn phát huy vai trò là tổ chức hội nghề nghiệp, nơi tập hợp, đoàn kết, động viên các nhà báo phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

* Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, cũng trong buổi sáng nay, đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc mừng nhà báo Nguyễn Thị Hằng Nga, nguyên Ủy viên Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam và nhà báo Đinh Phong, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam.

Ân cần hỏi thăm sức khỏe nhà báo Nguyễn Thị Hằng Nga và nhà báo Đinh Phong, đồng chí Võ Văn Thưởng đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến hai nhà báo lão thành và đánh giá cao những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của hai nhà báo đối với sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.

Đồng chí Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc mừng nhà báo Đinh Phong,
nguyên Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam

Đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn nhà báo Nguyễn Thị Hằng Nga và nhà báo Đinh Phong tiếp tục giữ gìn sức khỏe, dành thời gian nghiên cứu, có những ý kiến tâm huyết, quí báu, cống hiến vào sự nghiệp báo chí cách mạng của Đảng; tiếp tục truyền cảm hứng, kinh nghiệm và tâm huyết với nghề cho các thế hệ đi sau…/.

Tin, ảnh: Phạm Cường

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực