Giao lưu "Tiếp bước cha anh, phất cao cờ truyền thống"

Thứ sáu, 11/01/2019 11:33
(ĐCSVN) - Tối 10/1, tại Hải Phòng, cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân tổ chức Giao lưu văn nghệ "Tiếp bước cha anh, phất cao cờ truyền thống", chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bộ Tham mưu, Cục Chính trị và Cục Hậu cần Hải quân (24/1/1959 – 24/1/2019).


Tiết mục hát múa tại buổi giao lưu.

Tham dự giao lưu văn nghệ có hơn 90 nam, nữ diễn viên của 4 đội nghệ thuật quần chúng đến từ cơ quan Bộ Tư lệnh Hải quân. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với nhiều thể loại phong phú ngợi ca Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ kính yêu, quê hương đất nước, Quân đội, Quân chủng anh hùng; niềm tự hào về truyền thống của các đơn vị; tình yêu biển, đảo; nét đẹp văn hoá của mọi quân nhân, góp phần tô thắm truyền thống hào hùng qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của các cơ quan và Quân chủng Hải quân nhân dân Việt Nam anh hùng.

Đêm diễn thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho cán bộ chiến sĩ.

Ban Tổ chức trao giải Cuộc thi  tìm hiểu 60 năm Ngày thành lập Bộ Tham mưu,
Cục Chính trị và Cục Hậu cần Hải quân.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải Cuộc thi tìm hiểu 60 năm Ngày thành lập Bộ Tham mưu, Cục Chính trị và Cục Hậu cần Hải quân. Sau gần 4 tháng phát động và triển khai thực hiện, Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, có sự lan toả, thu hút nhiều thành phần, đối tượng tham gia, cả trong và ngoài đơn vị với hơn 32.000 bài dự thi. Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng đã khen thưởng cho 24 tập thể, 48 cá nhân có thành tích xuất sắc và đoạt giải trong Cuộc thi./.

Tin, ảnh: Thành Hưng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực