Khai mạc Triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn

Thứ năm, 05/04/2018 15:34
(ĐCSVN) – Lần đầu tiên, triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn (VIBA SHOW) được tổ chức tại Hà Nội đồng thời cũng là dịp triển lãm quốc tế về nội dung truyền hình (VIETCON) được song song diễn ra. Triển lãm chính thức khai mạc sáng ngày 5/4/2018.

Trước đó, từ năm 2012, VIBA SHOW đã là hoạt động thường niên được tổ chức cho các đơn vị chuyên ngành truyền hình và thiết bị nghe nhìn, được tổ chức ở TP Hồ Chí Minh là chủ yếu. Năm 2018, Triển lãm diễn ra từ ngày 5-7/4 tại nhà triển lãm ICE, Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến sự mới mẻ, trẻ trung với sự ra đời của triển lãm song hành VIETCON.

Cắt băng khai mạc Triển lãm (Ảnh: HNV)

Năm nay VIBA SHOW bắt đầu mở rộng sang thị trường Hà Nội, đây được xem là mảnh đất màu mỡ với rất nhiều cơ hội tiềm năng, Hà Nội là nơi đặt trụ sở của nhiều đài truyền hình nên việc xây dựng một triển lãm liên quan đến Phát thanh Truyền hình và nội dung truyền hình tại đây sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp truyền hình, vì vậy việc đổi mới và đa dạng hóa lĩnh vực trưng bày là những nét đặc biệt mà chúng tôi mang đến cho triển lãm VIBA 2018.

Hoạt động do Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức. Năm 2018 cũng đánh dấu chặng đường đồng hành 6 năm qua của Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại Lễ khai mạc:

Khách tham quan lần này có cơ hội được tận mắt chứng kiến và trải nghiệm các thiết bị và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ phát thanh truyền hình kỹ thuật số-truyền hình số mặt đất, công nghệ màn hình 4K, UHD, các dịch vụ truyền hình trực tuyến, và các thiết hiện đại trong lĩnh vực nghe nhìn như camera, flycam dàn âm thanh...

Khu vực Nội dung truyền hình của VietCON sẽ trình chiếu những nội dung mới nhất của các chương trình TV, xu hướng công nghệ liên quan đến thực tế ảo và thực tế tăng cường (VR/AR) đồng thời chia sẻ xu hướng giải trí mới nhất, cách áp dụng công nghệ VR/AR vào cuộc sống.

Ở lĩnh vực âm thanh, VIBA SHOW có sự tham dự của Tân Việt, BTE, T-I Audio, Tasso Audio, EV Group, APP Audio, ESS Audio và hơn 30 công ty nước ngoài kinh doanh trong lĩnh vực này tham dự.

Những đài truyền hình tham dự thuộc thành viên Hiệp hội Truyền hình trả tiền hứa hẹn mang đến những chương trình truyền hình đặc sắc và thu hút nhất. Đây là ưu thế về sức hấp dẫn vốn có của thị trường khu vực có gần 100 triệu khán giả, nền kinh tế đang phát triển nhanh chóng cùng với nhu cầu tăng nhanh về lĩnh vực truyền thông, truyền hình, được sự ủng hộ lớn của các đối tác, khách hàng nước ngoài và các đơn vị chuyên ngành trong nước./.

Hà Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực