Khám phá Lễ hội Ẩm thực Pháp lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội

Thứ ba, 27/11/2018 20:03
(ĐCSVN) - Lễ hội ẩm thực Pháp “Balade en France” lần đầu tiên được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham dự những trải nghiệm bất ngờ, thú vị và cả những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.
 Lễ hội Ẩm thực Pháp lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội. Ảnh: BTC

Lễ hội là sự kiện tổng kết chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 5 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 nước Pháp - Việt do Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Lương thực Pháp và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức từ ngày 14-16/12.

Theo đó, đến với Lễ hội Ẩm thực Pháp 2018, công chúng Thủ đô có cơ hội dạo bước trên Đường phố Paris mùa Giáng sinh trong không gian mô phỏng các cửa hàng kiểu Pháp cùng đèn hoa rực rỡ phủ kín phố đi bộ. Đồng thời, du khách còn được thưởng thức các món ăn lừng danh nước Pháp, trải nghiệm các sản phẩm công nghệ, mỹ phẩm cũng như nội thất Pháp tại hơn 60 gian hàng nhà hàng và doanh nghiệp Pháp nổi tiếng tại Việt Nam.

Đặc biệt, du khách sẽ được đắm chìm trong "bữa tiệc” âm nhạc Pháp với rất nhiều nhạc phẩm mới chưa từng được trình diễn tại Việt Nam qua giọng hát của các ban nhạc Pháp và các ca sĩ Việt Nam nổi tiếng như: Mỹ Linh, Đồng Lan, Trang Pháp, cùng hòa mình vào không khí âm nhạc sôi động của DJ Pháp.

Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn giới thiệu tới người dân Việt Nam các món đặc sản nổi tiếng, nền ẩm thực trứ danh cùng những hoạt động văn hóa, giải trí đặc sắc của nước Pháp.

 

VH

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực