Lần đầu tiên tổ chức Hội sách nửa giá

Thứ sáu, 25/05/2018 18:03
(ĐCSVN) - Với mong muốn “văn hóa đọc” ngày càng lan tỏa trong cộng đồng, Công ty Cổ phần sách Alpha (Alpha Books) tổ chức “Hội sách nửa giá - Half price books fair” tại Hà Nội, TP. Vinh (Nghệ An) và TP. Hồ Chí Minh.

Bán sách nửa giá là cuộc thử nghiệm đầu tiên của Alpha Books, với mong muốn bạn đọc có thể sở hữu những đầu sách chất lượng mà không cần lo lắng về giá thành.

Ảnh minh họa.

Hội sách sẽ có hơn 100.000 đầu sách được bán với mức giá chiết khấu 50%, cao nhất từ trước đến nay. Ngoài ra, độc giả yêu sách còn có cơ hội mua các đầu sách “hot” của các nhà xuất bản uy tín khác với giá giảm tới 30%... Hội sách cũng sẽ diễn ra nhiều sự kiện thú vị cùng nhiều quà tặng gửi tới độc giả.

Thông qua “Hội sách nửa giá - Half-price pook fair”, Alpha Books hướng đến mục đích tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách.

Bên cạnh đó, nhằm lan tỏa nhận thức về văn hóa đọc đến cộng đồng, Alpha Books sẽ nhân rộng chương trình “Hội sách nửa giá - Half-price pook fair” đến các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Hội sách “Hội sách nửa giá - Half price books fair” diễn ra tại 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội từ 25/5 đến 27/5 và Nhà triển lãm thành phố Hồ Chí Minh từ 23/5 đến 27/5./.

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực