Liên hoan Hát Chầu Văn Hà Nội 2018

Thứ sáu, 11/05/2018 17:30
(ĐCSVN) - Liên hoan nghệ thuật hát văn và hát chầu văn Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 128 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5) tại nhiều địa điểm của Hà Nội với sự tham gia của các huyện: Đan Phượng, Phúc Thọ, Hoài Đức, Quốc Oai và quận Long Biên.

Liên hoan Hát Văn và Hát Chầu Văn do Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội tổ chức nhằm bảo tồn, phát huy các loại hình văn hóa nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Vòng chung khảo Liên hoan hát Văn và Hát Chầu Văn Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 19/5.

Cụ thể, ngày 15 và 16/5, tại sân khấu ngoài trời thuộc phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, các quận Hà Đông, Ba Đình, Tây Hồ, Nam Từ Liêm và các huyện: Phú Xuyên, Thạch Thất, Chương Mỹ, Mỹ Đức, Đông Anh, Thanh Oai tham gia thi.

Ngày 17/5, sân khấu ngoài trời Cổng làng thôn Hạ, xã Liên Trung, huyện Đan Phượng sẽ là các đơn vị thuộc huyện Đan Phượng, Phúc Thọ, Hoài Đức, Quốc Oai và quận Long Biên.

Liên hoan nghệ thuật hát văn và hát chầu văn Hà Nội 2018

 diễn ra từ ngày 15 đến 19/5. (Ảnh minh họa)


Ngày 18 và 19/5, tại sân khấu ngoài trời thuộc phường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, các đơn vị tham gia biểu diễn thuộc các quận Bắc Từ Liêm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Thường Tín, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và các huyện Sóc Sơn, Thanh Trì. 

Tham gia Liên hoan là các nghệ nhân dân gian, diễn viên không chuyên đang sinh hoạt, lao động và học tập trên địa bàn Thủ đô./.

Tin, ảnh: HN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực