Ngày 2/1/2018 sẽ trao thưởng giải “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí”

Thứ tư, 20/12/2017 21:26
(ĐCSVN) - Ngày 20/12, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí” đã họp bình chọn, bỏ phiếu kín lựa chọn các tác phẩm báo chí xuất sắc, để tiến hành trao giải thưởng.
Quang cảnh cuộc họp. (Ảnh:TA)

Tham dự cuộc họp có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; Thuận Hữu, Phó Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập Báo Nhân dân; cùng các thành viên Ban Tổ chức, Hội đồng chung khảo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí”.

Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Thuận Hữu cho biết, từ những tác phẩm gửi về tham dự giải, Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn được các tác phẩm báo chí xuất sắc nhất trong các thể loại báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh để Hội đồng chung khảo lựa chọn, bỏ phiếu để trao giải. Qua nhiều vòng bình xét, với tinh thần làm việc khẩn trương, khách quan và công tâm, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn, bỏ phiếu kín để trao các giải A, giải B, giải C và giải Khuyến khích cho các tác phẩm báo chí trong các thể loại báo in, báo điện tử, truyền hình, phát thanh.

Là năm đầu tiên tổ chức, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.500 tác phẩm dự thi, các tác phẩm chủ yếu tập trung vào đề tài đấu tranh phòng chống tham nhũng. Mảng đề tài phòng chống lãng phí còn chưa nhận được nhiều tác phẩm dự thi.

Ban Tổ chức giải chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí” cho biết, buổi lễ sẽ được Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức vào 20h00 ngày 2/1/2018, tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam. Qua thành công của lần tổ chức đầu tiên, Ban Tổ chức sẽ phát động Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí” cho những năm tiếp theo.

Thay mặt Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, vô tư, công tâm, khách quan của các thành viên Hội đồng chung khảo. Đồng thời đề nghị các thành viên Ban chỉ đạo Giải báo chí toàn quốc “Báo chí với công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng lãng phí” tiếp tục triển khai các bước tiếp theo để buổi lễ trao giải được tổ chức thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để giải được tổ chức thành công trong những lần tiếp theo./.

Trung Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực