Phát động cuộc thi tạo mẫu tóc Hair Award 2018

Thứ sáu, 10/08/2018 16:46
(ĐCSVN) – Năm nay, với chủ đề Artist & Creation – "Nghệ sỹ và tác phẩm", cuộc thi đặt mục tiêu hướng tới sự sáng tạo của những nhà tạo mẫu tóc tiềm năng, được ứng dụng vào thực tiễn sẽ trở thành xu hướng thời trang của phái đẹp.

Chiều 9/8/2018, được sự đồng ý của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Tạp chí HAIR World đã tổ chức Lễ phát động cuộc thi Art Hair Award 2018, chủ đề Artist & Creation - “Nghệ sỹ và tác phẩm”.

Giám khảo cuộc thi Hair Award gồm những nhà thiết kế, chuyên gia, nghệ sỹ
có tên tuổi, uy tín trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam (Ảnh: Kim Cương)

Được khởi xướng từ năm 2015, Art Hair Award 2018 (tên gọi cũ là Hair Office) đã trở thành giải thưởng uy tín trong ngành tóc. Với phương châm đem đến một sân chơi, đồng thời cũng là một chương trình tìm kiếm những tác phẩm nổi bật từ chính công việc hàng ngày của các nhà tạo mẫu, Art Hair Award đã luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội.

Trong những năm qua, điểm nhấn của các chương trình là luôn có sự tham gia của những nghệ sỹ tóc hàng đầu Việt Nam như: Văn Minh Phương, Mạnh Phi, Hương Rose, Hòa Ân, Minh Ánh, Hưng Thịnh với vai trò cố vấn. Đồng hành cùng tổ chức chương trình và những nghệ sỹ tóc tên tuổi đến từ khắp mọi miền trên tổ quốc như: Huyền Hương (Hà Nội), Đại Đồng (Hà Nội), Bích Hòa (Quảng Ninh), Trịnh Thị Hậu (Hải Phòng), Hoàng Hồng (Ninh Bình), Minh Hạnh (TP Hồ Chí Minh), Tuấn Hùng (Bắc Ninh)...

Năm nay, với chủ đề Artist & Creation – "Nghệ sỹ và tác phẩm", cuộc thi đặt mục tiêu hướng tới sự sáng tạo của những nhà tạo mẫu tóc tiềm năng được ứng dụng vào thực tiễn sẽ trở thành xu hướng thời trang của phái đẹp. Cuộc thi bao gồm 2 vòng sơ khảo và chung khảo. Tại vòng sơ khảo sẽ chọn ra 11 nhà tạo mẫu tóc có tác phẩm tạo mẫu đạt số điểm cao nhất để bước vào vòng chung kết thi tay nghề trực tiếp giữa các thí sinh.

Dự kiến, cuộc thi sẽ kéo dài tới cuối tháng 8/2018./.

Kim Cương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực