Quảng bá du lịch Ninh Bình thông qua các video ngắn

Thứ tư, 14/08/2019 16:02
(ĐCSVN) – Chiến dịch #HelloNinhBinh trên TikTok nhằm khuyến khích người dùng sáng tạo nội dung ngắn về cảnh sắc, văn hoá, ẩm thực… của Ninh Bình và chia sẻ trên môi trường Internet, qua đó góp phần quảng bá rộng rãi các điểm đến và sức hấp dẫn của du lịch Ninh Bình.

Ngày 14/8, Chiến dịch quảng bá du lịch Ninh Bình trên nền tảng TikTok với tên gọi #HelloNinhBinh chính thức được phát động. Đây là hoạt động tiếp theo trong chuỗi Chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam #HelloVietnam do Tạp chí Du lịch, TikTok Việt Nam thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch.

#HelloNinhBinh đặt mục tiêu thu hút 5.000 video quảng bá và 30 triệu lượt xem. Ngoài ra, Ban Tổ chức #HelloVietnam hỗ trợ xây dựng, vận hành tài khoản VisitNinhBinh trên TikTok nhằm quảng bá, truyền thông cho du lịch Ninh Bình; tổ chức tập huấn, chuyển giao công nghệ và phương pháp quảng bá điểm đến, sản phẩm du lịch cho Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình và các cơ sở, doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình.

#HelloNinhBinh đặt mục tiêu thu hút 5.000 video quảng bá và 30 triệu lượt xem. (Ảnh: Báo Tin tức)

Ngành du lịch tỉnh Ninh Bình kỳ vọng, thông qua các video ngắn trên nền tảng Tiktok #HelloNinhBinh sẽ tạo nên các xu hướng du lịch, tạo cho du khách sự tò mò, muốn tìm hiểu, khám phá, trải nghiệm của riêng mình về những sản phẩm, dịch vụ du lịch. Đồng thời khuyến khích du khách quay video trong hành trình du lịch hưởng ứng theo trào lưu, thể hiện cá tính trên cơ sở sử dụng những tính năng, bộ lọc, nhạc nền… có sẵn và rất đa dạng trên ứng dụng Tiktok.

Để khởi động chiến dịch, TikTok cùng với Sở Du lịch Ninh Bình đã đưa 26 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm đến hấp dẫn và cơ sở cung ứng dịch vụ du lịch của Ninh Bình, bước đầu xây dựng các video quảng bá về Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, Hang Múa, Vân Long, Bái Đính…

Trước đó, chiến dịch đầu tiên có tên gọi #HelloDanang diễn ra từ 15/6 – 1/7/2019 đã góp phần tích cực cho việc quảng bá sức hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng, thể hiện qua các con số ấn tượng: hơn 15.000 video tham dự, 98 triệu lượt xem và hơn 6 triệu tổng lượt thích. Sau 2 tháng triển khai quảng bá du lịch trên TikTok, tính tới ngày 13/8/2019, tài khoản chính thức của du lịch Đà Nẵng (Danang FantasticCity!) đã đạt được hơn 37.400 người dùng theo dõi và hơn 320.000 lượt yêu thích. Tài khoản chính thức của du lịch Việt Nam (Vietnam Tourism) đã có hơn 32.600 người dùng theo dõi và gần 300.000 lượt yêu thích.

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực