Tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa "Xuân Trường Sa" tại xã Cù Vân (Đại Từ - Thái Nguyên)

Thứ hai, 23/04/2018 23:01
(ĐCSVN)- Chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Chương trình "Xuân Trường Sa" năm 2018 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức tiếp tục trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa tại tỉnh Thái Nguyên.


an Tổ chức trao sổ tiết kiệm tình nghĩa và quà tặng cho 03 gia đình (Ảnh: Thanh Toàn)

Ngày 21/4/2018, tiếp nối các hoạt động tri ân các gia đình chính sách, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Anh Luân, UBND huyện, Đảng ủy - UBND xã Cù Vân (huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyen) tổ chức Lễ trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa với hình thức trao tiền mặt và quà (45 triệu đồng) cho 03 gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là ông Đinh Quốc Luật, ông Nguyễn Xuân Phúc và ông Đinh Trọng Hồ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường Trực Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, ông Nguyễn Như Tuyển, Giám đốc - Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Anh Luân, về phía địa phương có đồng chí Nguyễn Mạnh Hoạt, Ủy viên ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ, lãnh đạo Đảng ủy - UBND xã Cù Vân cùng các ban ngành đến chứng kiến và chia vui cùng 03 gia đình.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Công Dũng, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cho biết, Đây là một trong những hoạt động của Chương trình “Xuân Trường Sa” năm 2018 do Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phát động nhằm động viên, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của nhân dân, cán bộ, chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình cũng là cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với gia đình cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đã và đang công tác nơi biển, đảo xa xôi. Qua 6 lần tổ chức, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam cùng với các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã trao tặng hơn 18 tỷ đồng, hơn 100 nhà tình nghĩa và hàng nghìn sổ tiết kiệm tình nghĩa đến các gia đình chính sách trên mọi miền đất nước. Với những thành công và ý nghĩa sâu sắc của Chương trình trong suốt những năm qua, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức Chương trình "Xuân Trường Sa" để làm cầu nối những tấm lòng hảo tâm đến với các gia đình chính sách nhiều hơn nữa.

Đồng chí Nguyễn Mạnh hoạt, Ủy viên ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện Đại Từ
phát biểu cảm ơn Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: Thanh Toàn)

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Hoạt cũng đã thay mặt chính quyền huyện Đại Từ chân thành cảm ơn Lãnh đạo Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Anh Luân đã quan tâm sâu sắc đến các gia đình chính sách trên địa bàn huyện nói chung và xã Cù Vân nói riêng và đề nghị Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục quan tâm và hỗ trợ địa phương hơn nữa.

Bày tỏ xúc động tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Nhung (vợ ông Đinh Trọng Hồ) - đại diện cho 03 gia đình - đã chân thành cảm ơn đến Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Công Ty TNHH Xây dựng Thương mại Anh Luân cùng chính quyền địa phương các cấp của huyện Đại Từ đã quan tâm và hỗ trợ gia đình.                                                                                                                                                                       

 

Tin, ảnh:Thanh Toàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực