TP.Hồ Chí Minh: Tuyên dương các điển hình thực hiện tốt việc học tập và làm theo Bác

Thứ tư, 17/05/2017 21:16
(ĐCSVN) – Sáng 17/5, Đảng uỷ Khối Dân - Chính - Đảng TP.Hồ Chí Minh tổ chức kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2017), tổng kết hội thi viết “Gương sáng làm theo lời Bác”; tuyên dương 76 tập thể và 104 cá nhân điển hình thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các điển hình thực hiện tốt việc học tập và làm theo lời Bác (ảnh:V.Lê)

Tham dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ TP.Hồ Chí Minh Tất Thành Cang; Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố Nguyễn Thị Quyết Tâm; Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.Hồ Chí Minh Thân Thị Thư. 

Ôn lại cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bí thư Đảng uỷ Khối Dân - Chính - Đảng TP.Hồ Chí Minh Dương Công Khanh đã bày tỏ lòng tôn kính và tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam; đồng thời khẳng định: Cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh là cuộc đời trong sáng, cao đẹp của một người cộng sản chân chính, một anh hùng dân tộc kiệt xuất, một chiến sĩ quốc tế lỗi lạc, đã đấu tranh không mệt mỏi và dâng hiến cả cuộc đời mình vì Tổ quốc, vì nhân dân, vì lý tưởng cộng sản chủ nghĩa, vì độc lập tự do của dân tộc, vì hòa bình và công lý trên thế giới. 

“Kỷ niệm 127 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chúng ta khắc sâu, ghi nhớ công ơn to lớn của Người. Đồng thời quán triệt một cách sâu sắc tư tưởng của Người, nhất là tư tưởng về xây dựng đảng” - đồng chí Dương Công Khanh nhấn mạnh.

Đồng chí Dương Công Khanh kêu gọi đảng bộ, chi bộ, cơ quan, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động của Đảng bộ Khối Dân - Chính - Đảng Thành phố tiếp tục nâng cao chất lượng việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thường xuyên tự phê bình và phê bình để phát huy những việc làm tốt, hiệu quả và kiên quyết khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác chuyên môn, công tác xây dựng Đảng, học và làm theo Bác một cách thực chất, không khoa trương, hình thức, làm cho có... góp phần thúc đẩy nhanh mục tiêu xây dựng TP.Hồ Chí Minh có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình…

V.Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực