Trao giải cuộc thi viết về ngành Y tế

Thứ tư, 27/02/2019 15:18
(ĐCSVN) - Ban giám khảo cuộc thi viết “Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” đã chọn trao 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc.

Tối 26/2, Bộ Y tế đã tổ chức trao giải cuộc thi viết  “Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Tới tham dự có đồng chí: Nguyễn Viết Tiến – Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế; Trần Văn Thuật – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Phạm Thanh Bình – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam và các đơn vị, cá nhân xuất sắc được nhận giải.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến trao tặng hoa kỉ niệm
cho Chủ tịch công đoàn Y tế và các đơn vị. 

Tại lễ trao giải, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến đã phát biểu, biểu dương những thành tích mà Bộ Y tế đã làm được trong thời gian qua và khích lệ toàn ngành cùng cố gắng đổi mới trong công tác.

Hướng đến sự hoàn thiện trong việc đổi mới thái độ, phong cách phục vụ bệnh nhân, Bộ Y tế đã ban hành Kế hoạch số 939/KH-BYT tổ chức Hội thi “Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; thời gian dự thi từ tháng 9/2018 đến tháng 3/2020 với 2 giai đoạn: Cuộc thi viết và Hội thi sân khấu hóa.

Cuộc thi viết "Cán bộ ngành Y tế đổi mới thái độ, phong cách phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được phát động từ đầu tháng 9/2018 đến tháng 2/2019. Cuộc thi đã thu hút 119 đơn vị y tế và 60.000 viên chức đang tham gia công tác tại các cơ sở y tế dự thi. Ban tổ chức cuộc thi đã trao 800 giải các lại ở vòng sơ khảo.

Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến trao giải Nhất cho tác giả TS Đàm Văn Việt – Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương và giải Đặc biệt cho tác giả Hoàng Tuấn Linh – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái.

Tại Vòng chung kết, Ban Giám khảo đã lựa chọn và trao 20 giải từ 85 bài thi của các đơn vị và cá nhân. Theo đó, có 1 giải Đặc biệt, 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích đã được trao cho các cá nhân xuất sắc. Đồng thời, Công Đoàn Y tế cũng trao bằng khen cho 20 đơn vị có bài dự thi.

Sau Chung kết cuộc thi viết ngày 26/2/2019, giai đoạn 2 của cuộc thi sẽ tiếp tục tổ chức với hình thức sân khấu hóa./. 

Tin, ảnh: Thu Huyền

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực