Triển lãm 100 ảnh báo chí “Dấu ấn 2019”

Thứ ba, 18/06/2019 02:49
(ĐCSVN) – Nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6), chiều 17/6, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Hà Nội và Câu lạc bộ Phóng viên ảnh báo chí Hà Nội tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Dấu ấn” lần thứ 2.

Được tổ chức lần thứ hai tại Hà Nội, triển lãm trưng bày những tác phẩm ảnh đã thu hút được sự quan tâm của công chúng trên các ấn phẩm báo chí trong và ngoài nước trong khoảng 2 năm vừa qua.

Với hơn 100 bức ảnh, triển lãm không chỉ là những dấu ấn riêng biệt của từng tác giả, từng phóng viên ảnh mà còn cho thấy dấu ấn của một tập thể câu lạc bộ phóng viên ảnh Hà Nội, nơi sinh hoạt nghiệp vụ của hầu hết các phóng viên ảnh của các báo trong nước và quốc tế làm việc tại Hà Nội.

Niềm vui xen lẫn niềm tiếc nuối trên sân vận động Thường Châu ngập tuyết trắng
của Bùi Tiến Dũng và đồng đội tại giải bóng đá U23 châu Á. Ảnh: Hoàng Hà.

Triển lãm lần này không thể trưng bày hết tất cả các sự kiện nổi bật của đất nước trong hai năm vừa qua, nhưng cũng khắc họa rõ nét về một Việt Nam đang vươn lên một cách mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế. Đây là dịp để mọi người nhìn lại một các tổng thể và đa chiều theo những cách tiếp cận khác nhau về các sự kiện đã diễn ra. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tốt để người xem có thể đóng góp ý kiến của mình đối với các bức ảnh nhằm giúp các phóng viên ảnh hoàn thiện mình và phục vụ tốt hơn cho công chúng.

Triển lãm ảnh báo chí “Dấu ấn 2019” mở cửa tự do cho khách tham quan từ ngày 17 – 22/6/2019 tại Nhà triển lãm 29 Hàng Bài (Hà Nội).

Huy Lê

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Ý kiến bình luận
Họ và tên
Email
Lời bình

/

Xác thực